'Dark & Darker', vốn đã bị xóa khỏi Steam vì vi phạm Đạo luật bản quyền thiên niên kỷ kỹ thuật số (DMCA), đã quay trở lại sau một năm ba tháng.

Iron Mace đã phát hành đoạn trailer mới vào ngày 8 tháng 6 tại Summer Game Fest 2024 (SGF 2024), thông báo về việc ra mắt trên Epic Games Store và quay trở lại Steam. Do đó, 'Dark & Darker' hiện có thể được thưởng thức trên bốn nền tảng: Blacksmith Launcher được phát triển bởi Iron Mace, Chef Games, Epic Games Store và Steam. Vì 'Dark & Darker' trước đó đã bị xóa vì vi phạm DMCA nên lần trở lại này khá bất ngờ.



Nội dung mới cập nhật cũng đã được công bố. Ice Abyss đã được thêm vào như một khu vực phiêu lưu mới, với sự góp mặt của quái vật trùm mạnh mẽ Frost Wyvern. Ngoài ra, lớp Druid đã được giới thiệu cùng với một số cải tiến về chất lượng cuộc sống khác.



Hiện tại, 'Dark & Darker' có sẵn dưới dạng trò chơi miễn phí. Bằng cách đăng ký trên trang web chính thức, người chơi có thể thưởng thức hầu hết nội dung, bao gồm cả ngục tối chung, miễn phí với một nhân vật. Để truy cập vào các tính năng bổ sung như hệ thống xếp hạng 'High-Roller', trao đổi vật phẩm, tạo nhân vật mở rộng và kho lưu trữ công cộng, người chơi có thể mua gói trả phí 'Huyền thoại'.



Trong khi đó, 'Dark & Darker' đã chứng kiến sự trở lại với số lượng người dùng đồng thời cao nhất vượt quá 20.000 khi quay trở lại Steam.