'Dark & Darker', vốn đã bị rút khỏi Steam vào tháng 3 năm ngoái do vi phạm Đạo luật bản quyền thiên niên kỷ kỹ thuật số (DMCA), hiện đang thu hút sự chú ý của game thủ với thông báo phát hành trên Epic Games Store.

Vào ngày 17 tháng 3, Iron Mace đã tiết lộ sự ra mắt sắp tới trên Epic Games Store thông qua Discord chính thức của 'Dark & Darker'. Mặc dù đã bị xóa khỏi Steam, 'Dark & Darker' hiện có sẵn thông qua Chef Games, một nền tảng chơi game dựa trên đăng ký và Blacksmith Launcher, một nền tảng được phát triển bởi Iron Mace.



Ngày phát hành và giá của 'Dark & Darker' trên Epic Games Store vẫn chưa được quyết định. Tuy nhiên, vào tháng 1 năm trước, nó đã nhận được đánh giá từ Ủy ban quản lý trò chơi cho rằng nó không phù hợp với khán giả nhỏ tuổi. Trên trang web chính thức 'Dark & Darker', phiên bản tiêu chuẩn được niêm yết ở mức 35 USD, trong khi Phiên bản sáng lập có giá 50 USD. Với mức giảm giá hiện tại là 30% trên trang web chính thức, dự kiến nó sẽ duy trì mức giá tương tự khi phát hành trên Epic Games Store.



Iron Mace đã nhận xét về việc ra mắt Epic Games Store, nói rằng: "Với những cải tiến về chất lượng trò chơi của chúng tôi (Dark & Darker), chúng tôi rất vui mừng được mang trò chơi này đến với nhiều đối tượng hơn thông qua Epic Games Store." Ông bày tỏ sự mong đợi về sự đón nhận của nó.



Trong một tin tức khác, đầu năm nay, cả yêu cầu của Nexon và Iron Mace về lệnh cấm liên quan đến 'Dark & Darker' đều bị tòa án bác bỏ. Mặc dù lập luận của Nexon được thừa nhận là hợp lý nhưng tòa án cho rằng cần phải giải quyết vấn đề trong bối cảnh của vụ án chính thay vì thông qua các lệnh sơ bộ. Do đó, tương lai của 'Dark & Darker' phụ thuộc vào kết quả của quá trình tố tụng đang diễn ra.