Thiên Khôi Esports thực sự đang quyết tâm biến giải đấu AoE Việt Trung 2024 trở thành một sự kiện đặc biệt và hoành tráng. Chiều nay, ban tổ chức giải đấu đã chính thức công bố dàn bình luận viên gồm 9 người tham gia vào công tác bình luận tại sự kiện sắp tới. Đây là một dàn bình luận viên đáng chú ý, bao gồm: Vi Hồ, Rô Sơn, Lưu Anh, Đạt 09, Gman, Toạc, Văn Ver, Tuân Tiền Hải và V_Mun. Tất cả đều là những bình luận viên có kinh nghiệm và có lượng fan đông đảo, hứa hẹn sẽ tạo ra một không khí sôi động cho giải đấu.



Trong số những cái tên trên, ngoài những người quen thuộc như Vi Hồ, Gman, Tuân, Văn Ver, thì sự trở lại của Toạc và V_Mun là điều đáng chú ý nhất. Hai bình luận viên này đã từng tuyên bố rời bỏ cộng đồng AoE Việt Nam một thời gian, nhưng vẫn được người hâm mộ yêu quý. Sự hài hước của Toạc và chất lượng bình luận của V_Mun hứa hẹn sẽ mang lại một bầu không khí đặc biệt cho giải đấu.

Ngoài việc công bố dàn bình luận viên, ban tổ chức cũng đã thông báo các kênh sóng sẽ phát sóng giải đấu. Bản quyền phát sóng sẽ được Thiên Khôi Esports nắm giữ hoàn toàn, vì vậy giải đấu sẽ chỉ phát trên 4 kênh của ban tổ chức, gồm 2 kênh Facebook và 2 kênh Youtube. Điều này sẽ đem lại lợi ích cho người xem khi họ không cần phải theo dõi quá nhiều kênh, vì tất cả các trận đấu sẽ được phát sóng trên 4 kênh đã được công bố.