Trận chung kết thế giới 2022 vừa mới diễn đã và nó đã mang đến rất nhiều khoảnh khắc ý nghĩa tới khán giả, đặc biệt là một khoảnh khắc có thể nói là gây ấn tượng với toàn cộng đồng quốc tế.



Sáng ngày 16/10 theo giờ Việt Nam thì vòng loại bảng C đã diễn ra với sự xuất hiện của đại diện Việt Nam - GAM Esports, và mỗi trận đấu được diễn ra hết sức gay cấn và căng thẳng nên nhiều người còn ví nó như một trận đấu chung kết.

Dù sau trận thua với Rogue nên rất khó để GAM có cơ hội được đi tiếp vào vòng trong nhưng không vì thế mà toàn thành viên trong đội nản chí mà từ bỏ. Tất cả đã đồng lòng mang đến những màn tranh đấu kịch liệt nhất và hấp dẫn nhất tại Chung kết thế giới 2022 tính đến thời điểm này. Cụ thể là trong trận đấu với TOP Esports, GAM thực sự đã mang đến cho khán giả vô vàn bất ngờ bởi quá trình thi đấu quá ấn tượng và đã mang về cho mình chiến thắng đầu tiên và cũng là duy nhất tại đây.



Dù phải dừng chân trong sự tiếc nuối của fan hâm mộ nước nhà cũng như cộng đồng quốc tế nhưng bù lại đó là một màn trình diễn phải nó là quá ấn tượng và rất đáng khen cho những nước đi vô cùng bất ngờ mà các thành viên mang tới. Với màn thể hiện tại CKTG 2022 thì GAM được fan hâm mộ quốc tế còn ưu ái tung hô rất nhiều. Và có lẽ người mang đến màn thể hiện xuất sắc này chắc chắn phải nhắc đến anh chàng điển trai của GAM - Levi. 


Tin liên quan:

Chính thức lộ diện hai đội tuyển Việt Nam tham gia tranh đấu giải..




Levi đã không ngần ngại mà lựa chọn ngay tướng Karthus vô cùng sáng tạo, nhưng đáng tiếc thay khi đội tuyển LCS này đã không biết cách khai thác tài năng của người Đi Rừng, rất nhiều người tỏ ra khá tiếc nuối cho quãng thời gian mà Levi khoác áo 100 Thieves. Dù dứng chân khá sớm tại CKTG 2022 nhưng tại nơi này các game thủ của chúng ta cũng đã có tạo ra được những màn bứt phá cho riêng mình.


.

GAM đã hoàn thành rất tốt với nhiệm vụ của mình tại CKTG dù chưa đạt được thành tích như mong đợi, nhưng từ đây họ cũng đã rút ra được rất nhiều bài học cho mình và đặc biệt là được chạm mặt với nhiều đội tuyển game lừng danh trên thế giới. Nhưng chúng ta cũng không thể bỏ qua màn trình diễn vô cùng ấn tượng của GAM tại nơi này, và được rất nhiều trang báo quốc tế tung hô với màn thể hiện của thành viên Levi.