Nếu bạn đã quá chán với cuộc sống bộn bề của thành phố thì hãy tạm gác âu lo trở về với cuộc sống bình yên tại vùng quê nông thôn



Komori Life là tựa game thuộc thể loại mô phỏng cuộc sống đậm chất vùng quê chữa lành được phát triển bởi Ruiluo Network và do ông lớn Tencent phát hành. Tựa game lấy bối cảnh phản ánh thực tế tình trạng cuộc sống tất bật, vất vả mưu sinh giữa chốn thành thị đông đúc, nhộn nhịp. Bạn đã quá chán với cuộc sống hối hả này và muốn tìm về nơi thôn quê để tìm lại cảm giác thư giãn, yên bình trước sự ngột ngạt, xô bồ nơi thành phố. Trong game bạn sẽ được làm tất cả các công việc như một người nông dân thực thụ bao gồm: thu hoạch, chặt gỗ, nấu ăn, đi dạo, xây dựng một căn nhà cho riêng mình, đồng thời được thưởng thức đồ ăn món đồ ăn hết sức giản dị nhưng lại trông rất ngon miệng,...



Tựa game này có một hệ thống cửa hàng để bạn có thể mua các vật phẩm khác nhau như hạt giống, công cụ, đồ tạp hóa,... Bên cạnh hoạt động khám phá, nuôi trồng người chơi cũng có thể chế tạo các sản phẩm do chính mình nuôi trồng để tạo ra những món ăn thơm ngon hay làm giàu và mở rộng nông trại của mình khi có lời, hoặc thuê thâm nhân công để làm công việc đồng ruộng. Ngoài ra bạn còn được tham gia trải nghiệm các khu rừng như việc khai thác gỗ, mặt bằng, săn bắt thú hoặc thu thập các tài nguyên khoáng sản để không bị nhàm chán.


Xem thêm:

Resident Evil 4 Remake công bố DLC miễn phí 




Thú vị hơn khi người chơi còn có thể tham gia trò chuyện với người dân làng quê, tìm lại những ký ức của vùng quá khứ, tự chữa lành tâm hồn và nạp năng lượng để tiếp tục hành trình mưu sinh. Komori Life sở hữu nền đồ họa 3D cel-shading tuyệt đẹp, được lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Studio Shibi. Những hình ảnh trong game từ cành cây, ngọn cỏ, nhà cửa, ruộng vườn,... cho đến phần đồ vật và con vật đều được nhà sản xuất trau truốt thiết kế từng chi tiết một cách vô cùng tỉ mỉ và đậm chất bối cảnh thôn quê Nhật Bản. 

Nhìn chung đến với Komori Life  bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống bình dị với những chuyến phiêu lưu và khám phá thú vị. Hiện tựa game đã được phát hành trên nền tảng Mobile như Android.