Siêu phẩm thể loại MMORPG mới TRAHA Global chính thức mở đăng ký trải nghiệm sớm trên CH Play



TRAHA Global là trò chơi nhập vai được phát triển và phát hành bởi Moai Games, và đây cũng là một trong những sản phẩm mới nhất được ra mắt gần đây của hãng game này. Dù chưa phát hành chính thức nhưng TRAHA Global đã nhận được rất nhiều lời đánh giá tích cực từ khán giả, và được cho là sẽ nhanh chóng trở thành siêu phẩm MMORPG trên thị trường game.



Ngay từ lần đầu giới thiệu thì tựa game này đã để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc tới khán giả bởi nền tảng đồ họa công nghệ Unreal Engine tân tiến cùng với hiệu ứng di chuyển cực nhạy đem đến những màn combat vô cùng đã mắt. Không chỉ thế mà nội dung cốt truyện hấp dẫn cũng thu hút sự tò mò của người xem. TRAHA Global mở ra bối cảnh của một vương quốc tên là Vulcan từ lâu người dân nơi đây luôn có cuộc sống hòa bình, nhưng không may lại rơi vào những cuộc chiến với xứ ác Naiad. Để bảo vệ nền hòa bình như trước thì người chơi phải vào vai những vị chiến binh dũng cảm nhất với nhiệm vụ là tiêu diệt kẻ thù xâm lược để bảo vệ nền yên bình vốn có của vương quốc.



Khi bước vào game người chơi sẽ lựa chọn một nhân vật phù hợp với lối chơi của mình trong 7 class nhân vaath mà trò chơi này cung cấp bao gồm: Cung thủ, Kiếm sĩ, Sát thủ, Pháp sư,... mỗi người đều sẽ đảm nhận những vai trò khác nhau. Sau khi chọn được nhân vật phù hợp với mình rồi thì bạn sẽ được tự tay tạo hình cho nhân vật từ khuôn mặt cho đến kiểu tóc, sao cho hợp thẩm mĩ với mình nhất.


Tin liên quan:

Sau một thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng Traha Global cũng ấn... 


Với sự đa dạng trong nhân vật cũng như lối chơi cùng với các bộ kỹ năng chiến đấu linh hoạt nên người chơi sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn người bạn đồng hàng với mình trong suốt các trận chiến. TRAHA Global mang đến tối đa 5 kỹ năng với mỗi nhân vật, dựa trên level của người chơi mà các kỹ năng mạnh hơn sẽ dần được mở ra và nó cũng có thể được nâng cấp để tăng độ mạnh trong mỗi lần combat.



Bên cạnh nhiệm vụ chính là chiến đấu với kẻ thù thì người chơi còn được trải nghiệm vô vàn nhiệm vụ, chế độ PVE hấp dẫn như săn boss, thu thập tài nguyên, trang bị,... Cũng như để sinh tồn thì người chơi sẽ được tiếp cận và làm quen với các kỹ năng sống quen thuộc như câu cá, nấu ăn, rèn và nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón bạn. Lưu ý rằng thu thập và chế tạo vật phẩm cũng sẽ giúp bạn nâng cấp sức mạnh chiến đấu hơn.



Hiện nay thì TRAHA Global đang mở đăng ký trước để người chơi có cơ hội được trải nghiệm sớm hơn với siêu phẩm này. Hãy nhanh tay đăng ký sớm để có thể nhận được những vật phẩm đáng giá như vàng, kim cương, thú cưng hay thậm chí là những con thú cưỡi. Bạn có thể đăng ký trước trên 2 nền tảng IOS và Android.