Sau khi tham khảo nhiều tựa game nông trại khác và rút ra từ các điểm yếu thì Coral Island đã mang tới một phiên bản hoàn thiện hơn



Coral Island là tựa game nông trại được lấy bối cảnh tại một vùng đảo hoang, tại nơi đây bạn sẽ có nhiệm vụ là quản lý nơi đây thành một nông trại phát triển. Tựa game này sở hữu nhiều ưu điểm có thể nói là vượt trội hơn những tựa game khác như nó sở hữu dàn nhân vật rất khác biệt với những trò chơi khác như người mẹ mới ly hôn hay người đàn ông vừa phải làm việc và chăm sóc người mẹ già của mình. Chỉ với những ví dụ vô cùng gần gũi nhưng cũng rất thực tế phản ánh đúng với cuộc sống bây giờ, khiến tựa game này mang tới một cảm giác chân thành hơn. Các nhân vật trong đây đều được trang bị quần áo trông rất độc đáo và sẽ không bao giờ cố định một bộ đồ khi mỗi nhân vật sẽ luôn thay đổi trang phục sao cho phù hợp với bối cảnh game.




Xem thêm:

Merge Fantasy Island ra mắt sự kiện Halloween siêu hoành tráng 



Coral Island còn mang đến rất nhiều hoạt động thú vị tới người chơi như kết bạn với người cá, khám phá dưới đáy biển, nuôi thú ảo. Khác với những tựa game nông trại thông thường đó là trong giai đoạn đầu người chơi sẽ truy cập vào các nội dung, tính năng, vật phẩm. Với các loạt hạt giống rẻ nếu như bạn lỡ dùng quá nhiều thì bạn hoàn toàn có thể làm lại với những hạt giống Turnip miễn phí. Nhưng nếu bạn muốn kiếm tiền nhanh thì hãy đột phá bằng cách chế tạo một số món đồ và bán chúng đi để lấy tiền. Bởi tựa game này cho phép vừa chơi vừa hướng dẫn nên bạn sẽ hoàn thành thử thách nhanh hơn so với các tựa game khác, cũng từ đó người chơi sẽ khám phá và trải nghiệm được nhiều điều thú vị hơn tại đây.





Trò chơi nông trại này sở hữu phần đồ họa cực đẹp và bắt mắt với tone màu tươi sáng như một thiên đường nhiệt đới. Đặc biệt là phần tạo hình nhân vật trông vô cùng dễ thương và lại có nhiều điểm rất riêng mà những tựa game khác không có, cũng từ đó mà nó chiếm được cảm tình rất lớn từ phía khán giả. Với phiên bản 3D càng tái hiện rõ hơn về bối cảnh đảo hoang, nơi mà bạn có thể nghe rõ tiếng sóng vỗ vào bờ nghe rất dễ chịu và thư giãn.