Nhà phát hành game Kwalee đã giới thiệu Trí tuệ nhân tạo Kwalee (KAI) dành cho nhân viên



Trí tuệ nhân tạo Kwalee (KAI) cho phép bất kỳ ai gửi ý tưởng về cách Al có thể sử dụng để cải thiện năng suất tại nơi làm việc hoặc truyền sự đổi mới vào các trò chơi tiếp theo của công ty. Mọi nhân viên trong công ty đều được khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo bằng trí tuệ nhân tạo hay sử dụng các công nghệ trí tuệ nhân tạo nguồn mở như ChatGPT, Dall-E hay Midjourney để phát triển các ý tưởng mới như thiết kế trò chơi, khoa học dữ liệu, tiếp thị và dịch vụ khách hàng. Đặc biệt là đối với những ý tưởng có tính thực tiện sẽ được ban lãnh đạo cấp cap xem xét và giành tặng phần thưởng thậm chí là cả tiền mặt.



Để thúc đẩy hoạt động làm game với Al thì Kwalee vẫn luôn thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện sáng tạo, công ty cũng được biết đến là đơn vị tiên phong ủng hộ sự đổi mới trong kinh doanh, được hỗ trợ bởi Giám đốc điều hành David Darling - đồng phát minh ra công nghệ đột phá Game Genie cho hệ thống Nintendo trong khi đồng sáng lập Codemasters. Đây cũng là lần đầu tiên có một công ty trò chơi hoàn toàn chấp nhận Al như một phần chiến thuật thương mại chủ đạo khi công cụ Al đang ngày càng trở nên nổi bật.


Xem thêm:

Kế hoạch phát triển của Call of Duty bị rò rỉ 




Bên cạnh đó Kwalee cũng đặt mục tiêu là dẫn đầu nghành công nghiệp game với sự tích hợp của Al. Việc kết hợp công nghệ Al vào hoạt động phát triển game không chỉ làm tăng tốc độ sáng tạo trò chơi mà còn làm hài lòng người chơi hơn, người dùng cũng có sự tín nhiệm hơn đối với Kwalee từ đó công ty có thể tiết kiệm được một nguồn chi phí đồng thời lợi nhuận công ty cũng tăng đáng kể. Ngoài ra cũng không thể phủ nhận nhờ Kwalee mà công nghệ Al trở nên nổi bật hơn rất nhiều trong việc trở thành người tiên phong nghành công nghiệp game.