Code Seed: A Song of Spark mang đến chiến thuật 3D sắp phát hành toàn cầu, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nội dung cùng với hệ thống đồ họa chất lượng



Code Seed: A Song of Spark là tựa game nhập vai chiến thuật với lối chơi đa dạng được phát triển bởi HF Dogs Studio. Là phần tiếp theo của Code Seed: Seihi no Uta đã được phát hành trước đó và nhận được khá nhiều đánh giá tích cực của cộng đồng game.

Đến với Code Seed: A Song of Spark người chơi sẽ xây dựng cho mình một căn cứ để chống lại sự xâm nhập của lũ thây ma bằng cách thu thập các nhân vật khỏe mạnh nhất rồi phát triển họ để chiến đấu với kẻ thù, từ đó bảo vệ hòa bình cho những khu vực mà bạn sinh sống.



Mỗi trận đấu thì người chơi có thể sắp xếp mỗi đội hình tối đa là 4 người với cơ chế chiến đấu theo lượt RPG, người chơi sẽ kết hợp 3 kỹ năng của một thuộc tính để tạo thành một bộ kỹ năng hoàn chính rồi từ đó tấn công kẻ thù. Đồng thời cũng cần phải đưa ra các chiến lược và chiến thuật hợp lí với mục tiêu là hoàn thành tất cả các thử thách mà game đưa ra, độ khó của mỗi thử thách sẽ tăng dần theo từng vòng.


Xem thêm:

Tựa game di động Memento Mori cực hot tại thị trường Châu Á 




Code Seed: A Song of Spark mang đến với hơn 100 dàn nhân vật nữ với tạo hình Anime vô cùng sexy và độc đáo nhưng không kém phần dễ thương. Mỗi nhân vật đều sẽ sở hữu những câu chuyện riêng cùng với những bộ kỹ năng độc đáo tùy vào trận đấu và sự sắp xếp của bạn. Do vậy người chơi cần biết cách xây dựng đội hình một cách hơp lý từ đó dàn nhân vật mới có thể phát huy tối đa được sức mạnh của mình.



Sở hữu nền tảng đồ họa 3D sắc nét cùng với tạo hình nhân vật đẹp mắt đã mang đến người chơi nhiều phong cách độc đáo và vô cùng ấn tượng. Không những thế mà Code Seed: A Song of Spark còn mang đến những hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt và hệ thống âm thanh phong phú, đặc biệt mỗi nhân vật đều sẽ có phần lồng tiếng riêng. 



Code Seed: A Song of Spark hứa hẹn sẽ mang đến người chơi những trận đấu gay cấn, kịch tính nhất. Hiện tại tựa game này đang mở đăng ký trước để người chơi có thể sớm trải nghiệm chúng.