Mới đây có thông tin trên mạng cho rằng trong thời gian này Marvel đang cố thuyết phục Robert Downey Jr tham gia tiếp với các dự án Avenger mới.



Theo như một số nguồn thông tin được xác nhận rằng thì Phase 6 của MCU sẽ kết thúc với 2 hai bộ phim bom tấn mang tên Avengers: The Kang Dynasty (02/05/2025) và Avengers: Secret Wars (01/05/2026). Có vẻ rằng đây là hai sự kiện sẽ được diễn ra với quy mô vô cùng hoành tráng với sự góp mặt của những dàn diễn viên đình đám cùng với đó sẽ là số tiền không hề nhỏ để có thể mời được những siêu sao này. Bởi hai dự án trên mới được thảo luận nên vẫn chưa có quá nhiều thông tin chi tiết được tiết lộ.



Tuy nhiên mới đây theo một tài khoản trên Twitter đã chia sẻ rằng Marvel đang cố thuyết phục nam tài tử diễn viên người Mỹ - Robert Downey Jr một lần nữa ra mắt khán giả với bộ trang phục Iron Man đình đám trong hai dự án Avengers mới là The Kang DynastySecret Wars. Nhưng một vấn đề khá đau đầu đó chính là kinh phí, bởi để sản xuất ra các bộ phim siêu anh hùng thì Marvel phải bỏ tra một số tiền khổng lồ từ chi trả cho các dàn siêu diễn viên khác hay chi phí đầu tư là không hề nhỏ để có thể sản xuất ra các cảnh quay đẹp mắt nhất dành tới khán giả. Và từ đó việc để mời nam diễn viên Robert Downey Jr là một điều cũng không hề dễ dàng gì, nhưng có lẽ khán giả cũng đã quen với hình tượng Iron Man gắn liền với nam diễn viên này, và việc đổi thành một người khác có lẽ là một điều khiến nhiều khán giả cảm thấy không hài lòng.


Nữ rapper bất ngờ thông báo sẽ gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel là ai 




Robert Downey Jr được biết đến là một diễn viên kì cựu người Mỹ với hàng loạt vai diễn tạo nên tuổi như Less Than Zero, Air American, Sherlock Holmes,... đặc biệt là vai diễn Tony Stark trong các bộ phim Vũ trụ Điện ảnh Marvel như Iron Man (2008), Iron Man 2 (2010), The Avengers (2012), Iron Man 3 (2013), Avengers: Age of Ultron (2015), Captain American: Civil War (2016), Avengers: Infinity War (2018) và đặc biệt đó là siêu bom tấn Avengers: Endgame (2019).