Trò chơi mới nhất trong series Civilization, Civilization 7, nổi tiếng với ba trò chơi của quỷ dữ là Time Machine, One More Turn và Corn-Holding Be Violent Gandhi, đã được phát hành thông qua Summer Game Fest 2024.



Tin đồn về Civilization 7 đã có từ lâu. Bắt đầu với quảng cáo tuyển dụng của Firaxis Games vào năm 2021, tin tức về trò chơi tiếp theo trong series Civilization đang được phát triển đã chính thức ra mắt vào đầu năm ngoái, và quảng cáo tuyển dụng vẫn tiếp tục cho đến cuối năm ngoái.



Và đoạn trailer của 'Civilization 7', cuối cùng đã được phát hành, bao gồm một cảnh nén lại lịch sử lâu dài của loài người trong khoảng một phút. Chất liệu của tác phẩm điêu khắc liên tục thay đổi qua quá trình từ đá sa thạch đến kim loại, từ thời cổ đại đến thời hiện đại và trong quá trình này, nó phản ánh nền văn minh cổ đại huyền bí, Thời đại khám phá, Cách mạng công nghiệp và thời hiện đại cũng như hành trình của nhân loại vào thế giới mới. không gian.



Sau khi trailer được tung ra, Sid Meier đã để lại một cuộc phỏng vấn ngắn và cho biết anh dự định tung ra nhiều thông tin rõ ràng hơn về Civilization 7 vào cuối mùa hè này.

Sid Meier's Civilization 7 dự kiến ra mắt vào năm 2025.