Kakao Games đã đưa ra một thông báo quan trọng vào hôm nay (ngày 21 tháng 3), tiết lộ việc ký kết thỏa thuận xuất bản toàn cầu cho trò chơi MMORPG rất được mong đợi 'Chrono Odyssey', hiện đang được phát triển bởi công ty con Chrono Studio của Npixel.

Theo hợp đồng này, Kakao Games đảm bảo quyền xuất bản trong nước và quốc tế (trừ Trung Quốc và Nga) cho 'Chrono Odyssey'. Tận dụng kinh nghiệm sâu rộng của mình trong dịch vụ MMORPG, Kakao Games đặt mục tiêu đưa 'Chrono Odyssey' lên tầm toàn cầu. Hơn nữa, việc giới thiệu tựa game MMORPG đầy tham vọng 'Chrono Odyssey' nhằm mục đích củng cố danh mục PC và console của Kakao Games, vốn trước đây được coi là tương đối thiếu chiều sâu.



Được lên lịch phát hành trên PC, PS5 và Xbox Series X|S, 'Chrono Odyssey' áp dụng mô hình gói cao cấp được Kakao Games sử dụng cho các lần ra mắt trước như 'Elion'. Mô hình này phổ biến trên toàn thế giới, cho phép người chơi mua hàng một lần để có quyền truy cập vĩnh viễn vào trò chơi.

Các tính năng nổi bật của 'Chrono Odyssey' bao gồm đồ họa ngoạn mục được cung cấp bởi Unreal Engine 5 và các pha hành động phức tạp. Trò chơi hứa hẹn một trải nghiệm kể chuyện sống động lấy bối cảnh trong một vũ trụ giả tưởng vượt qua giới hạn thời gian và không gian, khơi dậy sự mong đợi của game thủ trên toàn thế giới.



Trong khi đó, nhà phát triển Chrono Studio sẽ ra mắt 'State of Unreal' tại sự kiện khai mạc 'GDC (Hội nghị các nhà phát triển trò chơi) 2024', cuộc họp mặt hàng đầu của ngành được tổ chức tại San Francisco từ ngày 18 đến ngày 22 tháng 3, giờ địa phương Bắc Mỹ. Tại sự kiện này, trailer mới của 'Chrono Odyssey' đã được ra mắt, thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ toàn cầu.



Đoạn trailer mới nhất mang đến cái nhìn thoáng qua về những sinh vật quái dị chưa được tiết lộ trước đây, đặt trên bối cảnh hùng vĩ và đầy cảm hứng. Với việc tập trung vào thẩm mỹ giả tưởng đen tối được nhấn mạnh bởi chủ nghĩa hiện thực và sức hấp dẫn thẩm mỹ, 'Chrono Odyssey' báo hiệu ý định tạo dấu ấn trong bối cảnh trò chơi toàn cầu, phục vụ khán giả ở Bắc Mỹ, Châu Âu và hơn thế nữa.

Đồng thời, trang Steam chính thức của 'Chrono Odyssey' đã hoạt động. Kakao Games dự định sẽ dần tiết lộ thông tin chi tiết về trò chơi thông qua nền tảng này trong những ngày tới.



Han Sang-woo, Giám đốc điều hành của Kakao Games, bày tỏ sự lạc quan, nói rằng: “Với việc 'Chrono Odyssey' thu hút được sự chú ý trên toàn cầu ngay từ khi ra mắt, chúng tôi đặt nhiều hy vọng vào sự thành công của nó." Ông nhấn mạnh: “Thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các nhà phát triển, Kakao Games cam kết đảm bảo 'Chrono Odyssey' phát huy hết tiềm năng của nó, đóng góp đáng kể vào việc mở rộng nền tảng của chúng tôi và tiếp cận toàn cầu.”

Bae Bong-geon, Giám đốc điều hành của Chrono Studio, lặp lại quan điểm này khi nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Kakao Games, một công ty có nhiều kinh nghiệm về dịch vụ MMORPG trên toàn thế giới”. Anh ấy cam kết: “Với 'Chrono Odyssey', chúng tôi mong muốn giới thiệu khả năng đổi mới của game MMORPG Hàn Quốc tới khán giả toàn cầu, nâng cao sức hấp dẫn và sự thú vị độc đáo của trò chơi.”