Sau một thời gian dài bị gắn mác "vua về nhì" thì cuối cùng HQ Esports cũng đã có cơ hội được chạm tới ngôi vương Free Fire VLF Summer 2022.



Với 6 tuần tham gia tranh đấu cực gay cấn qua các vòng bảng cùng với những cái tên xuất sắc nhất sẽ chính thức bước vào vòng chung kết của Yomost VFL Summer 2022, và đội nào sẽ được cầm chiếc cup vô địch danh giá của giải đấu Free Fire lớn nhất Việt Nam, cùng với đó là số tiền thưởng không hề nhỏ.


Xem thêm:

Riot Games ra mắt giải đấu LMHT dành cho đội tuyển nữ, liệu có...


Trước thềm chung kết thì đội tuyển HQ Sports đã chiếm được một lợi thế vô cùng lớn khi nhận được một số điểm cộng phải nói là tương đối lớn với 54 điểm. Đặc biệt là phong độ cực tốt của các thành viên trong nhóm cũng là một điều tích cực giúp HQ thoải mái hơn trong quá trình tranh đấu. Nhưng dù vậy thì cái mác "vua về nhì" vẫn luôn đeo bám HQ rất nhiều năm nay nên nó cũng gây ra nhiều điều hoang mang với người hâm mộ.



Nhưng với sự bức phá ngoạn mục trong đêm chung kết Yomost VFL Summer 2022, thì HQ Sports đã giành chiến thắng một cách đầy thuyết phục và nhận được điểm tích lũy cao ngất ngưởng với 160 điểm. Và cũng từ đó mà đội tuyển này chính thức giành chức vô địch của VFL Summer 2022 và cũng gỡ bỏ được biệt danh vô cùng hài hước, có thể thấy rằng toàn đội HQ và các thành viên đã cố gắng thế nào sau nhiều lần để tuột mất chiếc cup vô địch danh giá này.



Và phần thưởng của họ ngoài số tiền 800 triệu đồng thì còn vinh dự hơn khi được góp mặt vào giải đấu lớn nhất của Free Fire trên thế giới được diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) vào cuối năm nay, với giải đấu Free Fire World Series 2022. Bên cạnh đó Á quân của VFL năm nay kiêm cựu vô địch VFL ở mùa trước là Team Flash cũng sẽ cùng HQ Sports tham gia tranh đấu tại Free Fire World Series năm nay.  



2 đội tuyển này cũng sẽ chính thức là những đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại giải đấu quốc tế danh giá lần này. Nhưng cũng khá đáng ngại với đội tuyển Việt Nam khi họ phải chạm mặt với những đối thủ lừng danh hàng đầu thế giới. Hy vọng rằng các chàng trai của đội tuyển Việt Nam sẽ có những màn trình diễn với nhiều điều bất ngờ cũng như đem đến nhiều sự bứt phá để có thể một lần nữa được cầm chiếc cup vô địch nhưng lần này lại ở một vị trí cao hơn.