Báo cáo tài chính quý 4 năm tài khóa 2023 vừa kết thúc vào ngày 31/3/2024 của Sony đã ghi nhận một thành công mục từ tựa game Helldivers 2. Chỉ sau 3 tháng ra mắt, Helldivers 2 đã vượt qua cột đèn 12 triệu bản, trở thành tựa game bán chạy nhất trong lịch sử của PlayStation, thay thế vị trí trước đây của God of War Ragnarok.



Johan Pilestedt, Giám đốc điều hành của Arrowhead Studios, nhà phát triển của Helldivers 2, đã thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với cộng đồng game thủ: " Thực sự là một thành công cho tất cả những người tham gia công việc phát triển Helldivers 2. Xin chân thành cảm ơn cộng đồng vì sự hỗ trợ, niềm đam mê và sự cống hiến của bạn trong trò chơi này."

Sony cũng bày tỏ niềm vui với thành công của Helldivers 2, ghi nhận rằng tựa game này đã vượt quá sự mong đợi. Ngoài nền tảng PlayStation, Helldivers 2 cũng là tựa game lớn nhất của Sony trên PC tính đến thời điểm hiện tại, đóng góp đáng kể vào doanh thu và nhuận lợi trong quý vừa qua của công ty.



Ngoài việc tạo ra doanh thu ấn tượng, Helldivers 2 còn giúp tăng lượng người dùng hoạt động hàng tháng trên PlayStation lên 118 triệu, tăng 9% so với cùng kỳ năm. Tổng thời gian chơi trên PlayStation trong tháng 3 cũng tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.