Night Crow - Một siêu phẩm MMORPG được điều hành bởi Wemade và được phát triển bởi Mad Engine , đã vượt qua doanh thu 10 triệu USD chỉ sau ba ngày kể từ khi ra mắt thị trường toàn cầu (12/3).

Thành công này đã biến tựa game Night Crow đạt hiệu suất cao nhất trong số các trò chơi mà Wemade cung cấp cho đến nay. Nó cao gấp 10 lần so với Mir 4 Global, được phát hành vào năm 2021 và đạt được thành công lớn trên toàn thế giới. Cho đến nay, doanh số bán gamevẫn được duy trì ở mức như ngày đầu tiên cung cấp dịch vụ. Night Crow : Global đang phục vụ tại 170 quốc gia. Nó đang đạt được doanh thu đặc biệt tốt ở Đài Loan, Thái Lan, Philippines, Hồng Kông, Indonesia và Brazil.



Hiện tại, số lượng người dùng đồng thời là khoảng 230.000 và tiếp tục tăng. Wemade đang mở rộng máy chủ để theo kịp sự gia tăng số lượng người dùng. Số lượng máy chủ đã tăng từ 24 khi ra mắt lên 54 hiện tại.

Night Crow> là game MMORPG chất lượng cao được phát triển bằng Unreal Engine 5. Night Crow được đặc trưng bằng cách kết hợp công nghệ blockchain như đa token tiên tiến, NFT ký tự và giao thức nhắn tin omnichain phi tập trung 'unagi(x)' với nội dung xuất sắc đã được chứng minh tại thị trường Hàn Quốc.