Call of Duty Mobile mới đây đã mang đến một chế độ chơi kinh dị mới tới người chơi



Gần đây Call of Duty Mobile đã ra mắt một bản cập nhật mới là Season 9, và nổi bật nhất trong đó có lẽ là chế độ chơi mang tên Xác Sống Cổ Điển hiện rất đang được người hâm mộ game chào đón bởi nó mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Xác sống cổ điển mang đến lối chơi chủ yếu là đi săn quái vật, người chơi sẽ phải cố gắng sinh tồn lâu nhất trước kho bọn Zombie bị tiêu diệt. Chế độ chơi này mang đến 3 mức độ thử thách tăng dần là thường, khó và vô tận. Với chế độ vô tận thì người chơi cần phải liên tục bị bọn Zombie tấn công, sẽ không có lúc dừng lại cho đến khi toàn đội của bạn bị tiêu diệt sạch. Nếu không may hết máu thì sẽ có một khoảng thời gian chờ đợi và đồng đội sẽ đến hồi sinh để bạn có thể tiếp tục chiến đấu. Với lối chơi đầy sáng tạo này thì rất nhiều người đã dành lời khen có cách cho Call of Duty Mobile.


Tin liên quan:

Tiết lộ tên và chủ đề Call of Duty Mobile Season 4




Tương tự như mùa cũ thì bọn quái vật trong đây đều được lấy từ chế độ "Xác sống bao vây", nhưng bên cạnh đó thì tựa game này còn mang đến một số loại quái vật mới như Inferno, Brutus và con quái vật cuối là Bọ cạp lai bọ ngựa. Để làm phong phú hơn về lượng nhân vật và không mang lại cảm giác nhàm chán vỡi những quái vật quá quen thuộc. Lần này sức mạnh của bọn quái vật đều được tăng lên rất nhiều dù thế thì sức mạnh của chúng cũng không quá lớn nhưng chúng lại tấn công theo bầy đàn và đặc biệt là trùm cuối thì không cần phải nói về sức mạnh cũng như độ lì lợm của con này sẽ khiến người chơi phải mất rất nhiều sức thì mới có thể tiêu diệt được chúng. Khán giả đã dành rất nhiều lời khen cho bản cập nhật thật sự chất lượng của Call of Duty Mobile.



Call of Duty Mobile mang đến phần đồ họa tương tự như các bản cũ, nhưng phần hình ảnh lần này được tại hiện một cách chân thực và chi tiết nhất, dù chỉ là những chi tiết nhỏ ngoài lề như hình ảnh gỗ mục của những bức tường đã cũ hay cả màu gỉ đất sét của cánh cửa kim loại đều được vẽ lên rất tỉ mỉ và không kém phần tinh tế. Kết hợp cùng với tone màu tối chủ đạo để làm nổi bật hơn về bối cảnh kì dị mà quái mà Call of Duty Mobile đem đến.