Người hâm mộ Modern Warfare 2 vừa nhận được một thông báo vô cùng thất vọng khi tựa game này sẽ bị trì hoãn thêm một thời gian nữa



Call of Duty: Modern Warfare 2 là trò chơi điện tử thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Infinity Ward. Modern Warfare 2 trước đó đã làm người hâm mộ cảm thấy vô cùng phấn khích khi thông báo rằng tựa game này sẽ chuẩn bị cho ra mắt một chế độ thi đấu xếp hạng mới, và nó nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ cộng đồng mạng. Nhưng mới đây khi bên sản xuất của tựa game này đã thông báo rằng chế độ thi đấu trong Modern Warfare 2 sẽ không được cho ra mắt cho đến năm 2023, CDL Moshpit đã được lên kế hoạch trước đó và ngày hôm nay sẽ là ngày ra mắt và khán giả cũng sẽ được trải nghiệm chế độ mới này. Nhưng hôm nay nó lại được thông báo trì hoãn vào phút chót và điều này khiến nai cũng cảm thấy vô cùng tức giận và thất vọng.




Bên Modern Warfare 2 Treyarch đã có những lời giải thích tới khán giả sau sự cố đáng tiếc như sau: "CDL Moshpit ban đầu dự kiến là sẽ phát hành vào ngày hôm nay khi nó được bắt đầu phần chơi đầu tiên, nhưng các vấn đề đã được phát hiện gần đây với chế độ chơi này đã khiến nó phải bị trì hoãn vào phút chót. Giải quyết những vấn đề này là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và một thời gian sau chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin về nó tới quý vị thời gian càng sớm càng tốt. Chúng tôi sẽ theo dõi các cuộc thảo luận liên quan đến chế độ thi đấu này cùng với Infinity Ward trên trang Trello Modern Warfare 2 của họ, Vì vậy hãy kiểm tra nó thường xuyên và theo dõi tin tức cập nhật".


Tin liên quan:

Call of Duty Modern Warfare 2 (2022) tiết lộ bí mật về biệt danh... 




Được biết danh sách trong chế độ chơi trong thi đấu xếp hạng sẽ được CDL Moshpit sử dụng các quy tắc cũng như luật lệ riêng và xoay quanh các bản đồ trong Call of Duty League trên cả 3 chế độ chơi chính thức đó là Hardpoint, Search & Destroy và Control.