Nhưng quản lý cộng đồng của CD PR Satoru Honma ngỏ ý muốn tiếp tục làm thêm những bộ anime khác

Các fan của bộ anime ngoại truyện Cyberpunk 2077 nổi tiếng trên Netflix, Cyberpunk: EdgeRunners đã lo lắng về việc trái tim họ sẽ tan vỡ thêm một lần nữa vào mùa 2 của bộ phim này nay đã có lý do hoàn toàn khác để buồn khi CD Projekt Red thống báo sẽ không có mùa 2 cho EdgeRunners.


Cyberpunk Edgerunners Season 2 Is Not Happening, Confirms CD Projekt Red


Trong một bài phỏng vấn với tờ Famitsu, quản lý cộng đồng của CD Projekt Red, Satoru Honma đã xác nhận rằng công ty không hề có kế hoạch để làm tiếp mùa 2 cho EdgeRunners. “Thực sự thì bản thân tôi muốn tiếp tục hợp tác với các studio của Nhật để có thể tiếp tục sản xuất anime trong tương lai, một phần là do chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng Cyberpunk: EdgeRunners sẽ có mùa 2 hay là chúng tôi đang bí mật sản xuất mùa 2, vì bộ phim được định hoạch chỉ với một phần duy nhất.” - Satoru phát biểu. “NẾU như bộ anime này mà có hậu bản, thì hậu bản đó sẽ là một thứ hoàn toàn khác chứ không còn là EdgeRunners nữa.”


CD Projekt Red: There Are No Plans for Cyberpunk Edgerunners Season 2 - IGN


Tin liên quan:

Có thể Robert Downey Jr sẽ quay trở lại trong Marvel


Hẳn là fan của cả game và phim cũng không quá ngạc nhiên trước thông tin này. Đối với những người đã xem hết bộ anime, giờ đây mỗi lần họ nghe thấy bài “I Really Want to Stay At Your House” của Hallie Coggins và Rosa Walton chắc cũng phải bật khóc. Mặc dù không có hậu bản, nhưng những phản hồi tích cực của EdgeRunners cũng tạo ra những ảnh hưởng tốt đến phần game chính – Cyberpunk 2077 – khiến cho con game có màn ra mắt không thể nào tệ hại hơn này một luồng sinh khí mới khi lượng người chơi ghi nhận trên Steam tăng.


Cyberpunk 2077 thu hút hơn một triệu người chơi mỗi ngày! - Tin Game -  Vietgame.asia


Satoru có bổ sung: “Một bộ phận game thủ cho rằng anime EdgeRunners đã cứu lấy CD Projekt Red, rằng họ sẵn sàng cho chúng tôi một cơ hội thứ hai. Thực sự cảm ơn Studio Trigger đã cho chúng tôi cơ hội để trải nghiệm câu truyện của V và Johnny Silverhand sau khi xem xong bộ anime.”

Studio Trigger rất hiếm khi làm thêm hậu bản cho các bộ anime mà họ sản xuất, mặc kệ việc bộ phim đó có thành công hoặc nổi tiếng tới đâu, với số ít ngoại lệ như bộ anime viễn tưởng SSSS.Dynazenon. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi vào những bộ anime tiếp theo của CD PR như Honma đã nói, họ vẫn có ý định hợp tác với các studio Nhật vì EdgeRunners thành công ngoài mong đợi. Có khá nhiều game thủ mong muốn một bộ anime The Witcher (một tựa game nổi tiếng của CD PR), sản xuất bởi Studio Mappa vì đây chính là studio đứng sau những tập phim hùng tráng của Attack on Titan mùa cuối và Vinland Saga mùa 2.


Announcing Cyberpunk 2077: Phantom Liberty - Cyberpunk 2077 — from the  creators of The Witcher 3: Wild Hunt



Tin liên quan:

Tổng quan những đánh giá của khán giả sau khi xem Black Adam


Đừng để những tin này làm bạn buồn. Không có mùa 2 cho EdgeRunners không có nghĩa rằng sự mở rộng của vũ trụ Cyberpunk 2077. Ngoài bản mở rộng Phantom Liberty sắp tới đây, cuốn tiểu thuyết mang tên Cyberpunk 2077: No Coincidence đã đặt lịch ra mắt vào tháng 8 năm 2023. Giống với EdgeRunners, nội dung của No Coincidence nói về một nhóm những thành phần bất hảo mới được thành lập, được giao cho trọng trách đi trộm một món hàng quý từ đoàn xe hộ tống của Militech.