Man United có rất nhiều cầu thủ ở trong FIFA Online 4, nhất là với chính sách chuyển nhượng những năm gần đây của họ, luôn mang về rất nhiều bản hợp đồng theo yêu cầu của các HLV, nhưng do việc thay đổi ban huấn luyện một cách liên tục nên sự thiếu thống nhất trong chính sách mua bán và sử dụng, dẫn đến nhiều cầu thủ mua về khá lãng phí.

Trong 2 mùa giải trở lại đây thì vấn đề ở hàng phòng ngự của MU luôn là vấn đề đau đầu cho cả những người làm bóng đá tại CLB này, và còn cho cả các cổ động viên trung thành của đội bóng. Liên tục mắc sai lầm và để thua những bàn khá hài hước, đã kéo tụt thành tích của CLB xuống khá nhiều. Trong game thì Man United chưa đến mức như ở ngoài đời, nhưng nếu nhìn vào các bản cập nhật gameplay gần đây thì các fan Man United quả thực rất đau đầu về việc bố trí nhân sự hàng thủ cho mình. Vậy đâu là cặp đôi tốt nhất hàng thủ của Man United ?

Trong bài viết này có sự tham khảo các đội hình và bảng xếp hạng từ các sever Việt Nam, Hàn Quốc và Thái Lan....

1. Varane - Lisandro Martinez

Đây đang là cặp đôi sáng nhất của MU lúc này ở ngoài đời và cũng là cặp đôi được nhiều HLV nằm trong top 100 của cả 3 sever tin dùng nhất. Về Varane thì có lẽ không cần phải bàn luận quá nhiều khi gameplay 8.0 đã hồi sinh trung vệ này sau chuỗi ngày gần như bị tụt lại phía sau so với các phiên bản 21UCL của các trung vệ khác. Varane vẫn nhanh, thông minh và chống bóng bổng tốt, có khá nhiều mùa giải cho bạn lựa chọn như BTB, E21 và đặc biệt là 21TS.

Trong khi đó người đá cặp với anh là Lisandro Martinez thì có chiều cao khá khiêm tốn và tương đối bất lợi trong game, phải thừa nhận là Martinez lấy bóng hay nhưng thể hình có phần thua thiệt khiến cầu thủ này rất khó tranh chấp bóng nếu dùng sức. Vì vậy HLV nào không sử dụng quen sẽ cảm thấy giống như mình "bị lừa" vậy. Hãy chơi theo phong cách bắt bài và tackle bóng thường xuyên sẽ phát huy được sở trường của anh này. Hiện nay mùa giải 21NG đã được Garena giải phóng thẻ +8 nên nếu có thể thì bạn nên trang bị 21NG+8 hoặc nếu không thì là 22TS +5.



Tin liên quan

Top 5 tiền đạo chạy chỗ cực hay trong FO4

2. Varane - Lindelof

Lindelof được coi là phiên bản bù trừ so với Martinez, bởi cầu thủ người Thụy Điển có chiều cao tốt, lối đá chậm chắc và quyết đoán cao. Đặc điểm nổi bật của anh này là ít khi dâng cao và có thể giúp những pha tranh chấp tay đôi tương đối dễ dàng, thể hình của Lindelof cũng khá đẹp, khó bị vặn sườn cho dù hơi chậm. Các mùa giải nên sử dụng cho Lindelof nên là UP và 21UCL.

Tuy nhiên khi đá cặp với Varane thì cần chú ý một điểm là hai cầu thủ này đều thuận chân phải ( trong khi đó Martinez thuận chân trái ). Varane nên được xếp LCB và Linderlof là RCB bởi trung vệ Thụy Điển tốc độ chậm nên phòng ngự chân trái tương đối khó khăn, dễ vào bóng trượt và bị vượt qua.


3. Martinez - Laurent Blanc

Cặp đôi có lẽ tương đối bất ngờ với nhiều người. Nhưng phải thừa nhận ở phiên bản FIFA Online 4 thì AI của huyền thoại Laurent Blanc thực sự được Nexon đầu tư rất rõ ràng so với phiên bản cũ Fo3. Không chỉ cắt bóng tốt, Blanc còn có khả năng kiếm soát bóng rất tốt, thậm chí là người có thể giúp đội hình của bạn có được những pha phản công ngay lập tức từ các tình huống phạt góc. Khả năng chuyền bóng của Blanc được đánh giá rất cao. Bởi trước khi xuống đá CB ông đã từng có thời gian đầu sự nghiệp chơi ở CAM. Mùa giải khuyên dùng cho Laurent Blanc là MOG, ICON



Tin liên quan

Những cặp trung vệ cực ăn ý trong Fo4

4. Nemaji Vidic - Rio Ferdinand

Có thể nói phiên bản gameplay 8.0 đã giảm đi đáng kể sức mạnh của cặp đôi một thời cực ăn ý này của MU. Không rõ Nexon có thù ghét gì không nhưng AI của Vidic thực sự không như mong đợi. Ferdinand nhanh đấy nhưng đôi khi lại thiếu đi một chút gọi là chắc chắn, cầu thủ người Anh thường hay có tình huống dâng lên khá cao dù đã vít xu hướng xuống 1/3. Trong cả 3 sever FO4 thì có thể nói cặp đôi Vidic - Ferdinand là ít gặp nhất, chắc hẳn nó phải có nguyên do.