Tin buồn với những fan hâm mộ của tựa game Call of Duty Warzone Mobile khi không thể trải nghiệm được tựa game này.



Mới đây người hâm mộ của Call of Duty Warzone Mobile đã phải nhận một tin cực xấu khi Hãng game Activision đã chia sẻ trên trang Twitter chính rằng tựa game này sẽ chỉ phát hành trò chơi này tại một số quốc gia nằm trong khu vực Á - Âu, cũng có nghĩa là khán giả những nước này sẽ được cài đặt game trực tiếp trên hệ thống các ứng dụng. Tuy nhiên với một số quốc gia lại không được phát hành Call of Duty Warzone Mobile vì một số lí do. 



Sau đây sẽ là những quốc gia mà Call of Duty Warzone Mobile không phát hành: Bỉ, Trung Quốc, Cuba, Iran, Hà Lan, Triều Tiên, Nga, Sudan, Syria, đặc biệt là Việt Nam cũng góp mặt vào danh sách này và còn một số quốc gia khác nữa.

Nhưng cũng sẽ không quá lo lắng khi các game thủ cũng có thể tìm cách tải Call of Duty Warzone Mobile bằng nhiều cách khác như APK. chuyển vùng IP, tuy nhiên hãng game này đã đưa ra các hạn chế với các khu vực nên việc tiếp cận cũng có thể gặp khó khăn đôi chút.


Tin liên quan:

Call of Duty Warzone 2.0 sẽ được ra mắt trong ít thời gian nữa 




Cũng mới đây Activision đã tổ chức sự kiện Call of Duty NEST 2022 nhằm mục đích thông báo thời gian ra mắt sản phẩm mới này. Bên cạnh đó hãng game này còn thông báo thêm rằng khi trò chơi đã đạt đến được một lượng đăng ký nhất định thì người chơi sẽ được nhận một phần thưởng giá trị sau khi nó được phát hành, mức giải thưởng được Activision công bố như sau:



+ 5 triệu lượt đăng ký trước - Emblem: Dark Familiar và Vinyl: Foe's Flame

+ 10 triệu lượt đăng ký trước - Bản thiết kế (X12): Prince of Hell

+ 15 triệu lượt đăng ký trước -  Bản thiết kế (M4): Archfiend

Không chỉ thế mà ban điều hành của Call of Duty Warzone Mobile còn chơi lớn khi quyết định rằng sẽ tặng nhân vật Ghost Condemend với 25 triệu lượt đăng ký trước.