Call of Duty: Warzone 2 là một trong những tựa game đang nhận rất nhiều sự quan tâm đến từ cộng đồng mạng, thế nhưng gần đây nó lại nhận về khá nhiều đánh giá tiêu cực từ cộng đồng game thủ.



Call of Duty: Warzone 2 là trò chơi video battle royale miễn phí được phát triển bởi Raven Software và Infinity Ward. Trò chơi này mới được phát hành vào giữa tháng 11 năm nay, thế nhưng hiện giờ trò chơi này lại đang nhận về rất nhiều đánh giá tiêu cực từ người chơi. Sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu lý do mà tựa game này lại vấp phải tranh cãi như thế.



Hầu như các game thủ đều nhận định rằng Call of Duty: Warzone 2 đang gặp quá nhiều lỗi, thế nhưng tiến độ sửa chữa lỗi của nhà sản xuất thực sự chậm chạp và bây giờ chính người chơi đang phải chịu đựng những lỗi này trong suốt quá trình trải nghiệm trò chơi. Bên cạnh đó thì một số ý kiến cũng cho rằng hệ thống gian lận Ricohet không được thông minh và nhanh nhạy như những gì mà Activision Blizzard quảng cáo. Một tài khoản đã chia sẻ trên Steam rằng: "Đây là trò chơi battle royale đầu tiên mà đồng đội của tôi bị loại từng người một chỉ vì gặp lỗi hệ thống game".


Tin liên quan:

Call of Duty Warzone 2.0 sẽ được ra mắt trong ít thời gian nữa



Thế nhưng hàng loạt đánh giá của người chơi không chỉ dừng lại ở vấn đề lỗi mầ còn là những tối ưu hóa cũng gặp rất nhiều vấn đề cần lưu ý từ việc game load chậm, khung hình thấp nhưng pin luôn trong tình trạng yếu. Một số game thủ còn cho biết thêm là họ đột ngột bị bắt đổi tên hoặc là viết tên truy cập bằng tài khoản Call of Duty. 

Tính đến thời điểm hiện tại thì trò chơi này đang phải nhận về 9.200 bài đánh giá tiêu cực trong tổng số 14.500 đánh giá trong diễn đàn. Từ đó có thể thấy rằng mức độ không hài lòng của người chơi dành cho Call of Duty: Warzone 2 lớn như nào, và việc khẩn cấp mà nhà sản xuất cần làm đó là lắng nghe và tiếp thu những lỗi đó là sử ngay để có thể đảm bảo người chơi có trải nghiệm game một cách trơn tru nhất.