Chỉ sau một thời gian ngắn phát hành Call of Duty: Modern Warfare II đã mang về cho mình những con số doanh thu khủng



Mới đây Call of Duty: Modern Warfare II đã chính thức phát hành và có màn ra mắt cực kì ấn tượng, khi chỉ sau 3 ngày phát hành thì nó đã thu về hơn 800 triệu USD, cũng như trở thành sản phẩm có màn ra mắt ấn tượng nhất trong lịch sử của Call of Duty. Trước đó vào năm 2011 thì Call of Duty: Modern Warfare 3 đã được ra mắt khán giả và dành về 700 triệu USD cũng sau 3 ngày ra mắt khán giả.



Được biệt đây là sản phẩm có màn ra mắt có thành tích ấn tượng nhất 2022 khi không lâu đây đã có những siêu phẩm đã xuất hiện trên toàn cầu như Top Gun: Maverick hay Doctor Strange 2 cũng đã được mong đợi rất nhiều nhưng lại mang về thành tích không quá ấn tượng so với Call of Duty: Modern Warfare II, nhà phát hành Activision đã rất tự hào về thành tích ngoài mong đợi này.





Giám đốc điều hành Activision - ông Blizzard đã có đôi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của người hâm mộ như sau: "Cảm ơn sự cống hiến từ đội ngũ tài năng của chúng tôi, những người đã tạo ra nhiều điều kì diệu thông qua nghệ thuật và công nghệ phi thường. Đồng thời cũng cảm ơn người hâm mộ trên toàn thế giới rất nhiều khi đã ủng hộ và tìm thấy được sự giải trí cũng như niềm vui trong Call of Duty: Modern Warfare II. Cột mốc đáng nhờ này một phần quan trọng là nhờ tới mọi người, nó hoàn toàn thuộc về mọi người."



Tuy nhiên nhiều người đã đưa ra so sánh rằng với thành tích như này thì Modern Warfare II vẫn chưa phải là số một khi trước đó vào 2013 thì Grand Theft Auto V đã từng mang về cho mình những con số vô cùng ấn tượng và đến hiện nay thì chưa có tựa game nào vượt qua được nó, khi chỉ sau một ngày phát hành thì Grand Theft Auto V đã cán mốc 1 tỷ USD, nó được cho là đã tạo nên kỉ lục ấn tượng nhất mọi thời đại. Và xếp ngay sau tựa game phiêu lưu này đó là Fallout 4 khi mang về cho mình 750 triệu USD sau 24h ra mắt khán giả.