Call of Duty: Modern Warfare 2 (2022) đã cho chúng ta lời giải thích với câu hỏi muôn thủa của dòng game COD: Vì sao hay bằng cách nào mà Johnny "Soap" MacTavish lại có được cái biệt danh "Xà Phòng" - "Soap" như hiện tại?


Johnny "Soap" MacTavish là một trong số những nhân vật nổi tiếng nhất của dòng game Call of Duty. Xuất hiện lần đầu tiên ở Call of Duty 4: Modern Warfare, Soap sát cánh cùng với dàn sao của COD, càn quét qua nhiều phần chơi chiến dịch trước khi chúng ta phải nói lời tạm biệt với anh ấy trong Modern Warfare 3.

Khi mà Infinity Ward ra quyết định tái khởi động và làm lại series Modern Warfare, fan đã đoán già đoán non rằng hãng sẽ tạo ra một vũ trụ COD mới, nơi mà các nhân vật đã hi sinh ở các phần game trước như Soap sẽ trược quay trở lại và tham gia vào những cuộc phiêu lưu mới cùng với người chơi, và đúng thật như vậy. Modern Warfare 2 năm nay chứng kiến sự trở lại của Soap và Ghost, hai nhân vật rất được người chơi yêu quý, có khi đến cả Captain Price cũng quý hai người này luôn :))

Tin liên quan:

Chiến thuật Fo4 : 4321 anti phản công

Lần tái xuất này của Soap cũng mang lại lời giải đáp cho câu hỏi muôn thủa của fan rằng tại sao các nhân vật trong game lại gọi anh với biệt danh là Soap. Tất nhiên là không phải tại anh này thơm rồi...Ở trong phần sơ yếu lý lịch của các nhân vật, tiểu sử của Soap có nói rằng:


"Cái tên được sinh ra từ sự cuồng nhiệt và gân guốc đã trở thành một huy hiệu danh dự khi anh ấy vẫn là ứng cử viên trẻ nhất vượt qua bài kiểm tra tuyển chọn của SAS trong lịch sử của quân đội hoàng gia Anh. Biệt danh 'Soap' mà anh có được là nhờ sự chuẩn xác và nhanh nhạy khi khám nhà, kiểm soát phòng, và kĩ thuật chiến tranh đô thị thuần thục. Anh là một người dũng cảm, thích cạnh tranh và luôn luôn tìm kiếm sự chiến thắng."

Nay chúng ta đã biết được rằng biệt danh "Xà Phòng" của Johnny "Soap" MacTavish có được không phải là vì anh này thích tắm mà là do kĩ năng, sức trẻ và tốc độ của anh ta.