Tựa game bắn súng đang thống trị mảng game FPS - Call of Duty bất ngờ bị xóa khỏi App Store



Call of Duty: Mobile là một trò chơi bắn súng miễn phí được phát triển bởi TiMi Studio Group, và phát hành bởi Activision. Mới đây theo một báo cáo cho biết rằng Call of Duty: Mobile đã bất ngờ bị biến mất khỏi App Store, điều này hoàn toàn gây bất ngờ cho toàn bộ game thủ cũng như người hâm mộ của Call of Duty. Thế nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ nhà phía nhà phát hành về tương lai của trò chơi này, nhưng hiện tại thì trò chơi này vẫn đang có mặt trên Google Play Store. 



Nhiều người đồn đoán cho rằng khả năng cao Call of Duty: Mobile bị xóa là bởi vì trò chơi đang trong quá trình bị lỗi trên Activision's End, thế nhưng công ty đã không chia sẻ bất kỳ nguyên nhân nào về việc trò chơi bị gỡ bỏ, hoặc có khả năng tựa game bắn súng này đang bị gặp một số trục trặc về kỹ thuật. Bây giờ người chơi không thể tìm kiếm hay tải xuống trên App Store, và chỉ có trang liên kết trống, mong rằng người hâm mộ sẽ sớm được nhìn thấy Call of Duty: Mobile trong thời gian tới.


Xem thêm:

Hé lộng thông tin Call of Duty: Mobile Season 5




Một điều độc lạ đó là Tòa án tối cao Bangladesh đã kêu gọi cấm Free Fire và PUBG Mobile, những người dân nước này cho rằng các trò chơi trên là nguyên nhân dẫn đến "sự suy thoái đạo đức và xã hội". Không biết rằng tương lai của Call of Duty: Mobile với nước này sẽ đi về đâu, được biết Call of Duty: Warzone Mobile dự kiến sẽ lên kệ App Store vào 15/5/2023.

Trước đó Call of Duty: Mobile 2023 Season 1: Battle Pass đã vô tình bị rò rỉ những thông tin về, phần thưởng,... Hiện người chơi đã và đang rất phấn khích cho một mùa giải mới của trò chơi này sẽ mang đến những vật phẩm, giao diện, kỹ năng,... Bản cập nhật mới này cũng sẽ mang đến màn Battle Royale hoàn toàn mới lạ cùng với nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho người chơi. Call of Duty: Mobile 2023 Season 1: Battle Pass sẽ chính thức ra mắt người chơi vào 18/1 sắp tới, lưu ý rằng sự kiện đặc biệt này chỉ diễn ra trong vòng một tháng.