Phần mới Call of Duty Advanced Warfare 2 có thể đang được phát triển sau nhiều phần



Sau sự thất bại không ngờ của Call of Duty Vanguard thì Sledgehammer Games - công ty phát triển game được cho là đang trong quá trình phát triển ra một tựa game mới để phục thù sự thất bại ê chề của phần trước. Nhưng sau khi thông tin này bị rò rỉ thì hãng này vẫn chưa lên tiếng giải thích về tin đồn này.

Một người tên là Ralph Valve chuyên đào tẩu những thông tin về các tựa game siêu hot với độ chính xác được đánh giá là khá cao, đã lên tiếng về thông tin của Call of Duty Advanced Warfare 2. Anh nói rằng Sledgehammer đang xem xét việc tung ra hậu bản của tựa game bắn súng trước đây sau thất bại của Call of Duty Vanguard, những có lẽ nó vẫn đang được và chưa hoàn thiện nên hãng này vẫn chưa muốn công bố tới khán giả hoặc muốn đem đến cho người hâm mộ cảm giác bất ngờ khi biết Call of Duty sẽ được ra phần mới.


Tin liên quan:

Call of Duty Warzone 2.0 sẽ được ra mắt trong ít thời gian nữa




Trước đó Advanced Warfare đã từng gây ấn tượng với khán giả với thể loại bắn súng khoa học viễn tưởng gồm lối chơi hành động nhanh gọn mang đậm chất phong cách của của dòng game Call of Duty. Bên cạnh đó với khả năng di chuyển linh hoạt cùng với các chế độ hỗ trợ nhụp nhàng đã khiến trò chơi trở nên mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn bao giờ. 



Valve tiết lộ rằng nhiều khả năng cao Call of Duty Advanced Warfare 2 sẽ là một bước ngoạt lớn cho dòng game battle royale Call of Duty Warzone, và dự kiến được phát hành vào 2025. Còn phần mới nhất Call of Duty Modern Warfare 2 đang được phát triển bởi Treyarch và có thể ra mắt với khán giả vào 2024, cụ thể là 28/10. Người chơi có thể đặt hàng sớm để được cấp quyền truy cập sớm với nhiều chiến dịch thú vị trong thời gian ra mắt.