Liệu nó có thể thể hiện được cảm giác điên cuồng độc đáo của tác phẩm gốc không? 

Video teaser và poster của bộ phim Borderlands nhận được sự mong đợi cũng như lo lắng của người hâm mộ, cuối cùng đã được tung ra sau khoảng 9 năm kể từ khi bộ phim được công bố vào năm 2015. Qua đoạn video teaser dài 10 giây, chúng ta có thể thấy được các nhân vật chính bước ra từ trò chơi gốc, cũng như sự xuất hiện của một con quái vật ngoài hành tinh khổng lồ.

Theo những gì được tiết lộ, câu chuyện của bộ phim sẽ khác với trò chơi gốc về nhiều mặt. Phim có Lilith là nhân vật chính, mô tả quá trình tìm kiếm và bảo vệ Tiny Tina theo yêu cầu của Atlas, một nhà sản xuất vũ khí và là sinh vật mạnh nhất vũ trụ.



Trong quá trình đó, Lilith biết được rằng Tiny Tina là chìa khóa của sức mạnh không thể tưởng tượng được và để bảo vệ cô ấy, cô hợp tác với Roland, Claptrap, Tanis, Krieg và những kẻ sống ngoài vòng pháp luật khác như Atlas, những kẻ đang nhắm vào Tiny Tina và quái vật ngoài hành tinh. chiến đấu với. Trên thực tế, có thể xem đây là một câu chuyện nguyên bản chỉ lấy các nhân vật và thế giới quan từ trò chơi gốc.

Trong khi đó, Eli Roth, người nổi tiếng với việc làm những bộ phim thuộc thể loại kinh dị và máu me gay cấn, đảm nhận vai trò đạo diễn, với các vai chính bao gồm Cate Blanchett trong vai Lilith, Kevin Hart trong vai Roland và Jamie Lee Curtis trong vai Tannis Jack. Black đóng vai Claptrap, linh vật của , và Ariana Greenblatt đóng vai Tiny Tina, người tự hào có một thế giới tinh thần phi thường, thu hút sự chú ý.

Trailer chính thức của bộ phim 'Borderlands' dự kiến sẽ được phát hành trực tuyến vào ngày 22 (ngày 21 theo giờ địa phương ở Bắc Mỹ) và sẽ được phát hành tại Bắc Mỹ và Vương quốc Anh vào ngày 9 tháng 8.