Sắp tới người hâm mộ của Marvel sẽ tiếp tục chào đón thêm một sản phẩm bom tấn của hãng này nữa có tên là Marvel's Spider-Man sẽ ra mắt vào tháng 11 trên PC.



Mới đây Sony đã thông báo rằng phiên bản PC của Marvel's Spider-Man: Miles Morales sẽ được ra mắt khán giả vào thời gian tới, và với bản này thì sẽ được chính tay Nixxel phát triển. Tương tự như các phiên bản PC khác thì sẽ thêm các tùy chọn tính năng như Ray-Traced Reflection và Ray-Traced Shadow. Và hỗ trợ các công nghệ nâng cấp nhằm nâng cao hiệu suất như Nvidia DLSS 3 cùng với tỉ lệ khung hình siêu rộng để người chơi có thể thoải mái trải nghiệm 21:9, 32:9, 48:9.



Quản lí cộng đồng của Nixxes - Julian Huijbergts chia sẻ tổng quan về các số kỹ thuật như sau: "Trong menu đồ họa, bạn sẽ tìm thấy nhiều tính năng, cài đặt trước và mức chất lượng có thể tùy chỉnh lựa chọn. Chúng bao gồm chất lượng và bộ lọc kết cấu, mức dộ chi tiết, mật độ đám đông và lưu lượng truy cập, trường nhìn, chế độ kiết xuất toàn màn hình và độc quyền nhiều tùy chọn khác. Bên cạnh đó cũng sẽ có các tùy chọn điều khiển có thể tùy chỉnh độ rộng cho chuột và bàn phím hay cả bộ điều khiển. Khi sử dụng bộ điều khiển PlayStation DualSense trên kết nối USB không dây thì bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm chiếc tay cầm này, bao gồm nhiều tính năng thú vị như Haptive Feedback và Adaptive Trigger."


Tin liên quan:

Spider-Man: Miles Morales cho ra mắt trailer mới




Hiện Marvel's Spider-Man: Miles Morales đã có sẵn để người chơi đặt hàng trước qua Steam và Epic Game Store. Với những ai đặt trước thì sẽ có những ưu ái hơn như sẽ mở khóa được gói hai trang phục mới, bao gồm T.R.A.C.K Suit và Into Spider-Verse. Hay được cấp quyền truy cập sớm vào Gravity Well,..  nhiều điều thú vị nữa. Được biết Marvel's Spider-Man: Miles Morales sẽ chính thức được ra mắt tới khán giả vào 18/11 năm nay.