Sau khi bị fan của vũ trụ DC và Fast and Furious chê bai đủ điều, Dwayne Johnson sẽ hợp tác với nhà sản xuất Black Adam để hồi sinh bộ phim chủ đề thảm họa mang tính biểu tượng - San Andreas 2, đã và đang được trong quá trình bấm máy.

 


Dwayne Johnson đã bày tỏ rõ sự phấn khích của mình khi nhận được cơ hội trở thành một phần của Vũ trụ DC. Sau 15 năm sản xuất, Black Adam cuối cùng đã được phát hành, nhưng nó chỉ nhận được những đánh giá tầm thường. Từ việc giới thiệu Hiệp hội Công lý Hoa Kỳ (Justice Society of America) cho đến màn cameo nhỏ của Henry Cavill, Black Adam là một bộ phim được quảng cáo rầm rộ và rất được mong đợi. Tuy nhiên, do tầm nhìn hạn hẹp James Gunn và Peter Safran, hành trình DCU của Dwayne Johnson đã phải kết thúc trong lần ra mắt đầu tiên của anh ấy.

 

Theo kênh YouTube Hero Spotlight, Dwayne Johnson sẽ một lần nữa bắt tay với Hiram Garcia chuẩn bị  cho một dự án khác. Garcia là Chủ tịch Sản xuất của studio Seven Bucks Productions, một studio được thành lập bởi Dwayne Johnson và Dany Garcia. Theo Hero Spotlight, bộ đôi Johnson-Garcia có thể sẽ trở lại trong San Andreas 2. Mặc dù chưa được công bố chính thức nhưng các nguồn tin cho biết Johnson sẽ tiếp tục ‘vật lộn’ với khu vực Vành đai lửa ở Thái Bình Dương.

 

Nếu phần tiếp theo thực sự đang được bấm máy, có vẻ như The Rock sẽ không được nghỉ ngơi khi anh sẽ phải nhanh chóng chuyển từ dự án này sang dự án tiếp theo. Tuy nhiên, với việc San Andreas mang số điểm Rotten Tomatoes khá thấp là 48%, chúng tôi tự hỏi liệu phần tiếp theo có xứng đáng với mớ rắc rối mà anh sẽ phải trải qua hay không. Về phần hiện tại, Dwayne Johnson sẽ sớm xuất hiện trong một bộ phim sắp tới, Red One, cùng với Chris Evans. Bộ phim cũng sẽ do Garcia là một trong những nhà sản xuất và ông cũng chịu trách nhiệm về phần câu chuyện của bộ phim.

 

Không có xác nhận chính thức tại thời điểm này. Trở lại năm 2021, Alexandra Daddario, người đóng vai Blake trong phim San Andreas, tuyên bố rằng mặc dù đã có bản nháp cho phần tiếp theo, nhưng cô không hề nghĩ phần tiếp theo sẽ được tiến hành.


Tuy nhiên, vào năm 2022, Giant Freakin Robot đã tuyên bố rằng, theo các nguồn đáng tin cậy của họ, San Andreas 2 chắc chắn sẽ được công chiếu trong tương lai. Có vẻ như chúng ta sẽ phải chờ xác nhận chính thức từ đội ngũ của phim San Andreas. Với việc Johnson là một người đàn ông khá bận rộn, phần tiếp theo chắc chắn sẽ không được công bố sớm, nếu phim thực sự đang trong quá trình sản xuất.


Tin liên quan:

Diablo 4 sẽ chính thức bắt đầu Open Beta vào tháng 3 tới