Blue Potion Games đã thông báo rằng ngày phát hành chính thức của MMORPG di động tiếp theo của họ Eos Black vào ngày 20 tháng 6.

Eos Black là một trò chơi di động có khẩu hiệu 'MMORPG nguy hiểm'. Đúng như khẩu hiệu này, chúng tôi mong muốn mang đến sự xung đột liên tục và sự tận hưởng PK độc đáo. Mục tiêu của chúng tôi là phá vỡ các rào cản máy chủ và theo đuổi PK miễn phí bằng cách cung cấp các chế độ chiến đấu công thành và chiến đấu PvP quy mô lớn giữa các máy chủ thế giới, dành riêng cho 'Eos Black'. Chúng tôi dự định giới thiệu nội dung PK (tiêu diệt người chơi) và xung đột khác biệt để mang lại trải nghiệm đặc biệt.



Đặc biệt, cùng với việc 'thực hiện nền kinh tế tự do' dựa trên các giao dịch và trao đổi được chỉ định giữa người dùng và chính sách cập nhật để ngăn chặn sự sụt giảm giá trị tài sản của khách hàng, BM (mô hình kinh doanh) được thiết kế để được hưởng miễn phí và thân thiện với người dùng. các dịch vụ dựa trên sự giao tiếp tích cực và sự tin cậy đang nâng cao kỳ vọng của các game thủ.

'Eos Black', sau khi hoàn thành quá trình kiểm tra độ ổn định cuối cùng trong thử nghiệm cuối cùng kết thúc vào ngày 1 tháng 6, phản hồi phản ánh từ thử nghiệm beta đầu tiên, bao gồm việc bổ sung chế độ quản lý, điều chỉnh xác suất tổng hợp cũng như cân bằng việc thu thập vàng và vật liệu như đáp ứng yêu cầu của người dùng. Do đó, client phiên bản PC, được giới thiệu lần đầu tiên, đã có thể sử dụng ổn định tất cả nội dung của trò chơi mặc dù đang ở giai đoạn thử nghiệm.



Khi ngày ra mắt đến gần, sự chú ý cũng tập trung vào 'good, stress-free BM' mà Eos Black theo đuổi. Mục đích là để giảm thiểu gánh nặng cho người dùng bằng cách loại trừ mạnh mẽ việc chuyển đổi BM của các vật phẩm cấp cao nhất và bán gói sớm, đồng thời đặt xác suất triệu hồi, xác suất tổng hợp và hệ thống trần thấp hơn so với các trò chơi khác.