Blizzard Entertainment đã phát hành đoạn giới thiệu cho season 11 của Overwatch 2, "Super Mega Ultrawatch" và thông báo rằng số lượng người chơi trong Overwatch 2 đã lên tới 100 triệu. Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, Blizzard đã tiết lộ trang phục 'Pink Mercy' quay trở lại và gói 'Rose Gold Mercy' mới. Tiền thu được từ việc bán các mặt hàng này sẽ được quyên góp cho Quỹ Nghiên cứu Ung thư Vú. Gói 'Rose Gold Mercy' bao gồm skin vũ khí anh hùng, 3 bình xịt, thẻ hồ sơ và biểu tượng người chơi và sẽ có sẵn trong các cửa hàng bắt đầu từ ngày 26 tháng 6, khoảng một tuần sau khi Phần 11 bắt đầu.



Blizzard cũng giới thiệu những thông tin mới nhất liên quan đến “Super Mega Ultrawatch” mùa thứ 11. Trong mùa giải mới, người chơi sẽ đảm nhận vai trò Ultrawatch và đối mặt với Nữ hoàng tai họa thần thoại, Ashe. Mùa thứ 11 mới sẽ bắt đầu vào ngày 21 tháng 6.

Battle Pass cao cấp mùa thứ 11 sẽ bắt đầu, cung cấp skin Ashe, Nữ hoàng thảm họa thần thoại, một nhân vật phản diện chiến đấu chống lại Ultrawatch, như một phần thưởng Battle Pass. Bằng cách thu thập 50 Lăng kính Thần thoại, người chơi có thể mở khóa Ashe, Nữ hoàng Tai họa và có thể có được tối đa ba ngoại hình được sửa đổi bằng cách thu thập thêm các lăng kính.



Battle pass sẽ bao gồm nhiều phần thưởng khác nhau lên tới 80 cấp độ, chẳng hạn như trang phục huyền thoại Ultrawatch dành cho Genji, Reaper và Sojourn cũng như trang phục đội cứu hộ trên biển thú vị. Các phần thưởng khác bao gồm:

- Lên tới 80 lăng kính thần thoại

- 5 Skin huyền thoại

- Marine Rescue Lucio Epic Skin

- 500 Tín dụng

- Các vật phẩm bổ sung như kỷ vật, đồ trang trí vũ khí, tư thế chiến thắng, hoạt ảnh nổi bật và biểu tượng cảm xúc

- 2 Skin Epic, 600 Xu Overwatch, 1.500 Tín dụng có trong Battle Pass miễn phí



Bản cập nhật giữa mùa sẽ phát hành các loại vật phẩm tùy chỉnh thần thoại mới và giao diện vũ khí thần thoại. Những skin này, tương tự như skin vũ khí anh hùng, có thể được đeo trên tất cả các skin anh hùng và có hiệu ứng hình ảnh và âm thanh đặc biệt. Chúng sẽ có sẵn để mua với 50 Lăng kính Thần thoại và bằng cách sử dụng thêm 10 Lăng kính Thần thoại, người chơi có thể mở khóa các tính năng bổ sung như biểu tượng cảm xúc khoe vũ khí, hiệu ứng hình ảnh tiêu diệt và hiệu ứng phản hồi. Bên cạnh trailer mùa thứ 11, 'Da vũ khí thần thoại Bound Demon Reinhardt', dự kiến phát hành vào ngày 24 tháng 7, cũng đã được tiết lộ.

‘Chế độ tạo cộng đồng’ cũng đang quay trở lại. Blizzard đề cập rằng những người sáng tạo Overwatch 2 nổi tiếng như Emongg, TQQ, Custa và Eskay đã đóng góp nhiều ý tưởng thú vị cho các anh hùng Overwatch và họ kêu gọi người hâm mộ mong chờ chế độ cải tiến khi mùa thứ 11 bắt đầu.



Thông tin về phần thưởng miễn phí khi chơi mùa giải mới cũng được chia sẻ. Bằng cách chơi 40 trận trong mùa giải mới, người chơi có thể nhận được gói 'Aztec Sombra', bao gồm trang phục huyền thoại tuyệt đẹp, thẻ hồ sơ và bình xịt.

Chiến trường mới Lunasaphi cũng được ra mắt. Lunasaphi là bản đồ đẩy mới lấy cảm hứng từ một ngôi làng ẩn mình trong Dãy núi Andes, có các khu chợ và tòa nhà lịch sử. Blizzard lưu ý rằng các trận chiến sẽ rất sôi động khi người chơi hộ tống TS-1 qua những con hẻm hẹp. Khi mùa thứ 11 bắt đầu, chiến trường Lunasaphi sẽ có sẵn trong các chế độ trò chơi cạnh tranh và trận đấu nhanh, đồng thời có thể được truy cập trực tiếp thông qua một trận đấu arcade chuyên dụng.

Ngoài ra, mùa giải mới sẽ có khóa học chơi đơn huấn luyện anh hùng cho Kiriko và Soldier: 76. Các sự kiện và thử thách đặc biệt sẽ diễn ra từ ngày 21 tháng 6 đến ngày 10 tháng 7, cung cấp tới 22.500 trải nghiệm vượt qua trận chiến và phần thưởng mới khi hoàn thành chúng.



Cuối cùng, Blizzard đã công bố các phép bổ trợ cho nhiều anh hùng ở cả ba vai trò, loại bỏ các bức tường kính trong bản đồ đẩy Colosseo để đáp lại phản hồi của người dùng và một số thay đổi để cho phép các trận chiến đồng đội trên khắp các con hẻm của Rome. Họ cũng lưu ý rằng nếu người chơi không hoàn thành tất cả các thử thách hàng tuần trong tuần này, họ có thể tiếp tục vào tuần sau, giúp việc hoàn thành chúng dễ dàng hơn mà không bị mất kinh nghiệm vượt qua trận chiến. Hoàn thành 3 thử thách hàng tuần sẽ ngay lập tức nhận được 20.000 kinh nghiệm.