Vào ngày 28 tháng 5, Netmarble đã tiết lộ các bản cập nhật thú vị cho MMORPG di động của họ, 'Blade & Soul Revolution', được phát triển bởi Netmarble F&C. Trong số các cải tiến có việc bổ sung các khu vực mới, 'Khu vực Gyuto' và 'Haron Ridge', làm phong phú thêm trải nghiệm chơi trò chơi, đặc biệt là trong 'Chiến tranh chinh phục khu vực'.

'Khu vực Gyuto' mới được giới thiệu đóng vai trò như một chiến trường nơi xảy ra các cuộc đụng độ dữ dội giữa những người dùng tranh giành quyền kiểm soát. Người chơi có thể gặt hái những lợi ích tương tự như những lợi ích được cung cấp trong các khu vực chiếm đóng cấp cao hiện có như 'Pháo đài Wihuang' và 'Gawooseong'. Trong khi đó, 'Haron Ridge', một phần khác, được thiết kế để cho phép người dùng có mức sức mạnh tương đối thấp hơn tham gia, đảm bảo khả năng tiếp cận trận chiến chiếm đóng cho lượng người chơi rộng hơn.



Hơn nữa, những cải tiến nội dung đáng kể đã được thực hiện. Điều này bao gồm các cải tiến như tăng khả năng được cấp khi chiếm đóng thành công trong 'Trận chiến chinh phục khu vực', giảm thời gian tiến triển trong 'Trận chiến bảo vệ núi', rút ngắn thời gian sửa chữa hàng hóa và tăng tốc độ di chuyển hàng hóa tùy thuộc vào số lượng người hộ tống.

Ngoài ra, 'Tháp tinh linh' chào đón 11 tầng mới, mang đến cho người dùng cơ hội đối đầu với những đối thủ đáng gờm hơn, tích lũy điểm kinh nghiệm lớn hơn và thúc đẩy sự phát triển của 'Thần hộ mệnh'.



Để chào mừng bản cập nhật này, Netmarble mở rộng phần thưởng hào phóng cho những người chơi hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định trước ngày 25 tháng 6. Những phần thưởng này bao gồm 25 'Võ năng', 1.000 'Mảnh đá phục hồi cổ đại' và 'Hộp phụ kiện cổ đại'. Hơn nữa, hai sự kiện, đó là 'Sứ mệnh sức mạnh của bậc thầy' và 'Bí mật tăng cường sức mạnh của Jin Seo-yeon', sẽ được tổ chức, mang đến cho người chơi những ưu đãi và cơ hội bổ sung để tiến bộ.

'Blade & Soul Revolution', ra mắt lần đầu vào ngày 6 tháng 12 năm 2018, là một game MMORPG di động tái hiện thế giới mở rộng và nội dung hấp dẫn của trò chơi trực tuyến PC gốc 'Blade & Soul' thông qua việc sử dụng quyền sở hữu trí tuệ (IP) .