Blade and Soul 2 mobile đã thu hút được sự chú ý không nhỏ từ cộng đồng game thủ quốc tế khi kêu gọi người chơi đăng ký phiên bản thử nghiệm mới nhất. Cụ thể, phiên bản thử nghiệm này sẽ bắt đầu tại Trung Quốc vào ngày 9/5 tới, hứa hẹn mang đến những cái nhìn toàn diện và trọn vẹn nhất về Blade and Soul 2 trên di động sau một thời gian dài tương đối im hơi lặng tiếng.



Blade and Soul 2 mobile sẽ mở đăng ký đến hết ngày 29/4 trên website chính thức của game. Được biết, phiên bản dùng thử mới sẽ chỉ được phát hành trên PC và Android. Yêu cầu hệ thống không nặng như nhiều người tưởng tượng. Dù sẽ chỉ diễn ra tại thị trường nội địa Trung Quốc nhưng đây vẫn là một tin tức khá tích cực đối với những người hâm mộ tin tưởng rằng trò chơi sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất.



Dành cho những ai chưa biết, Blade and Soul là tựa game MMORPG độc đáo được phát triển bởi NCsoft, đưa người chơi đắm chìm vào một thế giới võ thuật thần thoại mang đậm phong cách phương Đông. Trong trò chơi, người chơi có thể chọn từ nhiều lớp nhân vật khác nhau và tham gia vào những cuộc phiêu lưu thú vị, từ nhiệm vụ PvE cho đến những trận chiến PvP căng thẳng. Với đồ họa đẹp mắt và hệ thống chiến đấu độc đáo, Blade and Soul thu hút người chơi không chỉ bởi cốt truyện hấp dẫn mà còn bởi lối chơi chiến đấu đa dạng và độc đáo.

Được biết, dự án di động Blade and Soul 2 sẽ được NCsoft phối hợp với Tencent ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Hiện chưa rõ liệu trò chơi này có được mở rộng để phát hành toàn cầu hay không nhưng những gì trò chơi thể hiện là vô cùng hấp dẫn và có khả năng hớp hồn bất kỳ game thủ sành điệu nào trong tích tắc.