Sau nhiều lần hứa hẹn nhưng lần này Black Clover lại khiến người hâm mộ lần nữa chờ đợi thêm thời gian ra mắt bởi lý do cần thêm thời gian cải thiện chất lượng.



Black Clover được biết đến với tên gọi đầy đủ là Black Clover Mobile: Rise of the Wizard King, tựa game này được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên Black Clover. Đây là một trò chơi nhập vai trong thế giới mở hấp dẫp được phát triển bởi VIC Game Studio.


 




Trước đó tựa game nhập vai này đã thông báo tới người hâm mộ Black Clover rằng nó sẽ được phát hành vào cuối năm nay và người hâm mộ cũng rất hào hứng khi sắp được chào đón thêm một tựa game nhập vai thú vị nữa. Nhưng mới đây do lí do ngoài mong đợi đó là Black Clover Mobile còn quá nhiều lỗi và chất lượng thực sự chưa được như mong đợi nên nó buộc phải trì hoãn thêm một thời gian nữa để phát triển thêm. CEO của VIC Game - ông Choi Jae Young đã phát biểu thông tin này trong một đoạn giới thiệu ngắn về Black Clover mới đây.



Bên cạnh đó thì nhà phát hành cũng hé lộ luôn thời điểm hay kế hoạch thử nghiệm kín sẽ được diễn ra tại một số khu vực nhất định. Đồng thời nhà phát hành cũng khẳng định rằng hiện tại thì Black Clover Mobile đang trong "giai đoạn cuối cùng" của quá trình phát triển và các thông tin về bản cập nhật này sẽ sớm được thông báo tới người hâm mộ.