Bộ tiểu thuyết ăn khách Berserk of Gluttony sẽ chính thức được chuyển thể thành Anime



Boushoku No Berserk: One Dake Level To Iu Gainen Wo Toppa Suru hay còn có tên gọi khác ngắn hơn là Berserk of Gluttony, tiểu thuyết được sáng tác bởi tác giả người Nhật Isshiki Ichika, nó đã được phát hành vào 11/2017 và hiện vẫn đang được bạn trẻ tại nước này vô cùng săn đón.

"Berserk of Gluttony được lấy bối cảnh trong một thế giới fantasy, nó đưa ta theo chân nhân vật Fate - một người giữ cổng hèn mọn lúc nào cũng bị mọi người khinh thường. Tuy nhiên, nhưng không ai biết rằng ẩn dấu vẻ ngoài yếu đuối đấy lại là một năng lực vô cùng đáng sợ, đó chính là cơn đói. Anh chành lớn lên mà không hề biết rằng năng lực này sẽ mang đến cho mình được những lợi ích gì, chỉ khi anh ta giết chết một tên trộm đột nhập vào nhà thì Fate mới có thể nhận thức được sức mạnh to lớn mà mình đang sở hữu này."



Vào 2018 thì Berserk of Gluttony cũng đã có một bản được chuyển thể thành Manga và cũng từ đó mà bộ tiểu thuyết này dần được khán giả biết đến nhiều hơn và cũng thu về cho mình một lượng fan hùng hậu. Và hầu hết họ đều mong muốn rằng bộ truyện này sẽ được chuyển thể thành Anime, không làm người hâm mộ chờ đợi quá lâu thì mới đây Berserk of Gluttony cũng đã đưa ra những thông tin chính thức về điều này.


Tựa game chiến thuật AutoChess MOBA xác định thời gian ra mắt 




Micro Magazine đã đưa tin rằng Berserk of Gluttony của Isshiki Ichika sẽ được chuyển thể thành Anime, và họa sĩ fame đã vẽ một hình ảnh đặc biệt để chào mừng tin vui này. Tuy nhiên thì chưa có quá nhiều thông tin chi tiết về bộ Anime này được đưa ra, nhiều tin đồn cho rằng nó sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên sản xuất ra các bộ phim hoạt hình ăn khách tại Nhật, nhóm này sẽ gồm C2C, EMT Squared và White Fox.

Và từ giờ cho đến khoảng cuối 2023 thì có khả năng cao Berserk of Gluttony sẽ được chính thức ra mắt với khán giả. Chúng tôi sẽ luôn nhanh chóng cập nhật các tin tức liên quan đến sản phẩm này nên mọi người hãy luôn chú ý theo dõi nhé.