Krafton, do Giám đốc điều hành Kim Chang-han đứng đầu, đã công bố mối quan hệ hợp tác thú vị giữa Battleground Mobile và thương hiệu siêu xe của Mỹ, SSC North America.

Với bản cập nhật mới nhất được tung ra vào ngày 17 tháng 5, người chơi Battleground Mobile giờ đây có thể tận hưởng những chiếc xe sang trọng mang tính biểu tượng của SSC Bắc Mỹ xuất hiện trong trò chơi cho đến ngày 9 tháng 7.



Trong số các phương tiện SSC Bắc Mỹ được thêm vào trò chơi có 'Tuatara' nổi tiếng, được công nhận là phương tiện sản xuất hàng loạt nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa đáng kinh ngạc vượt quá 483 km/h và 'Tuatara Striker', nổi tiếng nhờ mã lực linh hoạt và thiết kế tương lai. Tuatara có các màu Rose Phantom và Sky Crane, trong khi Tuatara Striker có sẵn các biến thể Down Edge và Blue Night City.



Để kỷ niệm sự hợp tác này, một bản đồ đặc biệt theo chủ đề SSC sẽ được giới thiệu trong 'Chế độ thủ công trên mặt đất'. Chế độ này cho phép người chơi tạo và khám phá bản đồ trò chơi tùy chỉnh trong Battleground Mobile.

SSC North America, được thành lập bởi Jerrod Shelby vào năm 1998, là nhà sản xuất ô tô nổi tiếng ở Bắc Mỹ nhằm thách thức các đối thủ châu Âu trong ngành công nghiệp siêu xe hiệu suất cao. Xe SSC được tôn sùng nhờ thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, kỹ thuật tiên tiến và động cơ V8 tăng áp kép mạnh mẽ.



Jarod Shelby, người sáng lập và Giám đốc điều hành của SSC Bắc Mỹ, bày tỏ sự hào hứng về mối quan hệ hợp tác này, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu hai siêu xe của SSC Bắc Mỹ trong Battleground Mobile.”