Tựa game bắn súng đang được chờ đợi nhất năm - Battlefiled Mobile sẽ mở beta ở một số quốc gia, và hé lộ luôn thời gian phát hành.



Battlefield Mobile là sự kết hợp nhiều trận đấu quy mô lớn và lựa chọn chế độ chơi tuy thuộc vào kỹ năng của mỗi người. Trò chơi này cũng sẽ sớm được  mở cửa thử nghiệm, cho phép người chơi có cơ hội được trải nghiệm sớm tựa game FPS hoàn toàn mới trên di động. Nó được thiết kế dựa trên series cùng tên trên nền tảng PC và Console, hứa hẹn sẽ là một tựa game bắn súng quân sự quy mô lớn đáng để trải nghiệm.



Tuy nhiên vẫn sẽ có một vài hạn chế đối với trải nghiệm tựa game này, hiện tại phiên bản beta chỉ có ở một số quốc gia và các khu vực chính đều bị loại bỏ. Tại thời điểm này thì các nước như Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore và Thái Lan đều có thể chơi được với phiên bản open beta. Hơn nữa nó chỉ khả dụng với những người dùng hệ điều hành Android, còn với iOS thì có lẽ bạn sẽ cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa. Ngoài ra nếu bạn đang sống ở khu vực không được hỗ trợ thì vẫn có thể đăng ký trước trên CH Play.


Tin liên quan:

Siêu phẩm bắn súng đình đám Battlefield Mobile chính thức ra mắt...




Mặc dù Battlefield Mobile hiện giờ vẫn chỉ là phiên bản thử nghiệm nhưng chắc chắn rằng nó vẫn sẽ đem đến nhiều chế độ thú vị mới đến với người chơi, bên cạnh các mode quy mô nhỏ như Rush, BF Mobile thì còn có cả TD, Conquest và Warpath. Đặc biệt là đến khi Battlefield Mobile được phát hành rồi thì chắc chắn sẽ được bổ sung thêm nhiều hơn chế độ mới. Và hệ thống nhân vật đều tương tự như trên PC và Console, có nghĩa là người chơi có thể tùy chọn vị trí tấn công, kỹ sư, hỗ trợ hoặc trinh sát với các tiện ích và trang bị phù hợp với chức năng.



Đến thời điểm hiện tại thì Battlefield Mobile vẫn chưa công bố cụ thể thời gian phát hành, có lẽ người hâm mộ cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa thì mới có thông báo chính thức về sản phẩm mới này.