Tựa game hành động nhập vai Battle Ranker in Another World chính thức mở đăng ký trải nghiệm sớm trên CH Play



Battle Ranker in Another World là một trong những tựa game mới nhất của Springcomes với thể loại hành động nhập vai. Hãng game này được nhiều người biết đến với các sản phẩm nổi bật như Brick Breaker Glow, Bubble Shark & Friends,...

Tựa game này sở hữu cốt truyện tương tự như những bộ Anime khác. Người chơi sẽ vào vai một nam sinh bất ngờ bị bao vây và giết chết bởi một tảng băng. Bằng một phép màu nào đó thif người chơi lại được đưa đến một thế giới bí ẩn khác, nếu muốn sống sót và trở về như bình thường thì game thủ phải tham gia vào những trận chiến trong thế giới này. 



Battle Ranker in Another World  mang đến gameplay khá đơn giản nên người chơi dễ dàng tiếp cận ngay khi lần đầu trải nghiệm bởi nhân vật của bạn trong mọi ván chơi đều sẽ tự động chiến đấu với quái vật, nhưng nếu bạn muốn tự mình chủ động chiến đấu với chúng thì chỉ cần tắt tính năng tự động ở trên hệ thống là được. Sau khi quái vật bị tiêu diệt thì ta sẽ thu thập được kha khá lượng vàng cũng như các nguồn tài nguyên khác giúp ích rất nhiều việc phát triển nhân vật trong game. 


 




Người chơi cần lưu ý chính là khi tiêu diệt đủ số lượng quái vật ở trong mỗi giai đoạn thì bạn sẽ được thử thách đấu Boss từ đó mang về những phần thưởng vô cùng đặc biệt, và sau đó được bước tiếp vào những giai đoạn hấp dẫn nhưng cũng khó hơn. Đồng thời phần kỹ năng của người chơi cũng được nâng cấp sức mạnh, với tính năng AFK thì nhân vật sẽ được tự động chiến đấu và tự nhận tài nguyên dù bạn không có mặt ở đấy.



Hiện tại thì Battle Ranker in Another World đã có mặt trên Android, từ đó người chơi có thể đăng ký tại đây để sớm được trải nghiệm tựa game nhập vai hấp dẫn này.