'No More Room in Hell 2', phần tiếp theo của 'No More Room in Hell', một game bắn súng zombie hợp tác siêu thực tế được phát triển làm chế độ cho 'Half-Life 2' vào năm 2007 và đã trở nên phổ biến rộng rãi, đã phát hành một phiên bản mới video thông qua Lễ hội trò chơi mùa hè.



Trò chơi này, lấy tên từ một câu thoại xuất hiện trong 'Dawn of the Dead' của đạo diễn 'George A. Romero', một bậc thầy về ngành công nghiệp phim zombie, giống như 'Left 4 Dead' hay 'Dead Island' nơi bạn đánh tất cả các zombie cản đường bạn tùy theo phong cách chơi của bạn. Không giống như các trò chơi zombie thông thường nơi bạn có thể tiêu diệt và chơi, đây là một trò chơi thể hiện tính chân thực tuyệt vời và mức độ khó phù hợp với nó. Và, phần thứ hai cũng kế thừa những đặc điểm này của tác phẩm trước.



Nó giống như nhiều người chơi, trong đó tối đa 8 người có thể hợp tác. Trong 'No More Room in Hell', phải mất 17 giây để sử dụng một bộ sơ cứu đơn giản, những thây ma cấp thấp nhất có sức chịu đựng gấp năm lần người chơi và HUD cơ bản không được cung cấp, vì vậy ngay cả khi bạn có nhiều đồng đội, nó không phải là dễ dàng. Đây là một trò chơi và video cho thấy rõ ràng tám người sống sót thường xuyên gặp nguy hiểm như thế nào.



No More Room in Hell dự kiến ra mắt vào dịp Halloween năm nay, khoảng cuối tháng 10 đến đầu tháng 11 nhưng ngày chính xác vẫn chưa được tiết lộ.