H2 INTERACTIVE đã phát hành phiên bản tiếng Hàn của trò chơi nhập vai hành động DON'T NOD đó là Banishers: Ghosts of New Eden' trên PC và PS5 vào ngày hôm nay 14/2.

Trò chơi lấy bối cảnh ở New Eden, một vùng đất xa xôi ở biên giới Bắc Mỹ bị ma ám vào năm 1695. 'Anthea Duarte' và 'Red McRae' là những thợ săn ma được gọi là 'Banisher', những người đã thề sẽ bảo vệ con người khỏi những hồn ma nguy hiểm lang thang trên thế giới này. Cặp đôi thất bại thảm hại trong nhiệm vụ cuối cùng, Anthea bị thương nặng và cuối cùng trở thành hồn ma mà cô vô cùng căm ghét. Cuộc hành trình tuyệt vọng của hai Vanisher nhằm giải thoát Anthea khỏi vòng xoáy định mệnh này mở ra.



Trong vai Banisher, người chơi phải tìm hiểu cuộc sống của những người định cư ở New Eden và giải quyết các vụ án liên quan đến ma quỷ trong một thế giới bí ẩn và phong phú với đầy rẫy những sinh vật siêu nhiên và bí mật cổ xưa. Bằng cách sử dụng trí thông minh của mình hoặc kết hợp sức mạnh tâm linh của Anthea và vũ khí của Red, bạn có thể đánh bại và trục xuất những linh hồn ma quỷ đang quấy rối con người.

Những lựa chọn của người chơi có tác động rất lớn đến hướng đi của câu chuyện tiếp tục được mở ra. Tùy thuộc vào lựa chọn của người chơi, những người định cư ở New Eden có thể tiếp tục cuộc sống của họ hoặc bị biến thành những hồn ma lang thang. Cái kết của câu chuyện, số phận của thế giới, sự sống và cái chết của các nhân vật được quyết định thông qua những tình huống khó xử về mặt đạo đức và những lựa chọn sâu sắc là nét tiêu biểu trong các tác phẩm của Don Nord Studio nổi tiếng với 'Life is Strange' và 'Remember Me' .