Tạm thời bỏ qua những cuộc bàn tán về giải thưởng Game hay nhất năm (GOTY - Game of the Year), chúng ta đều có thể đồng ý rằng khó mà có thể tìm thấy được một tựa game xuất sắc và nổi tiếng được như Elden Ring.

 

Tựa game bom tấn từ hãng FromSoftware ra mắt vào tháng 2 năm nay và kể từ đó tới giờ đã làm mưa làm gió trên thị trường game, mang lại cho giới game thủ biết bao cảm xúc lẫn lộn, và là đề tài được mọi người không ngừng bàn tán đến. 

Theo nhiều nguồn thông tin khác nhau cho biết thì, Elden Ring sắp tới sẽ ra mắt bản mở rộng DLC, nhưng tin đồn này chưa được FromSoftware xác nhận. Lễ trao giải The Game Awards chỉ còn cách chúng ta một tháng nữa thôi, phải chăng rằng nhà sáng lập game định để dành bí mật này để ra mắt vào đêm trao giải? Theo những gì mà các leaker và những người khai thác thông tin (dataminer) đã tìm ra được thì, ngày mà DLC được công bố có lẽ cũng đang cận kề, khi mà một số người đã xác định được bản mở rộng sẽ bao gồm những nội dung gì.


Ai đã từng “khổ dâm” ở trong thế giới Elden Ring rồi thì thừa biết, rằng mỗi một con quái đều có thể hạ sát nhân vật trong một tích tắc nếu họ không cẩn thận, chứ đừng nói tới boss – nó là cả một chân trời mới để chinh phục. Ấy vậy mà theo thông tin được rò rỉ thì, sẽ có trên dưới 30 con boss mới sẽ thử thách sự kiên nhẫn và kĩ năng của người chơi trong DLC sắp tới, cùng với đó là hai khu vực bản đồ mới sẽ được thêm vào để khám phá. Boss bình thường thôi mà đánh vật vã mãi mới hạ gục được thì không biết boss mở rộng sẽ ghê gớm tới mức nào, nói tới đây thôi là đủ biết DLC của Elden Ring lớn tới mức nào.

Tin liên quan:

Bạn còn chưa đầy 4 tiếng để sở hữu những cầu thủ Fo4 trước khi bị giới hạn

Chưa hết, theo một dataminer khác cho biết, sẽ có những phụ kiện thời trang mới, thêm tận 6 thể loại vũ khí chưa rõ tên hay định dạng, AI sẽ có những mục tiêu mới, thêm những tài liệu mới về map Colosseum, thay đổi về bản đồ tháp Divine Tower và Legacy Dungeon, thêm 16 đoạn mã code về NPC trong một khu vực có thể liên quan tới một tuyến nhiệm vụ mới có tên “Someone Yet Unseen”. Nhiều…phải nói là quá nhiều!


Có vẻ như hãng FromSoftware đang bung toàn bộ sức lực và tài nguyên vào bản DLC này, đã thế lại còn chả them nói một câu với fan của game. Khỏi cần phải nói thì những thông tin rò rỉ này đang khiến cộng đồng game thủ rất, rất hào hứng, mong đợi rằng ngày ra mắt của nó sẽ còn không xa.