Tin tức mà người hâm mộ Elden Ring trên toàn thế giới đang chờ đợi, bản mở rộng của Elden Ring :  DLC 'Shadow of the Golden Tree', cuối cùng sẽ tung ra trailer vào nửa đêm ngày 22 tháng 2 năm 2024.

Điều đặc biệt đó là giao diện bắt mắt của bố cục trailer. Là trailer đầu tiên của 'Shadow of the Golden Tree', video này đang khiến người hâm mộ thêm kỳ vọng vì đây là một video gameplay chứ không phải là một đoạn phim điện ảnh.

Trong hình ảnh concept được tung ra vào ngày 28 tháng 2 năm 2023, Michela đang bước đi khi dưới chân là nước và trước mặt là một Golden Tree đã làm xôn xao bàn tán từ phía cộng đồng. Video này dự kiến sẽ giới thiệu các yếu tố mới độc đáo của DLC, bao gồm một khu vực mới sẽ là sân khấu cho 'Shadow of the Golden Tree' và Á thần Miquela, những người không xuất hiện chính xác trong trò chơi chính.



Trong khi đó, dù video chưa ra mắt nhưng kênh YouTube chính thức đã có hơn 17.000 người chờ đợi, minh chứng cho mức độ hot của nó không khác gì một bom tấn của Marvel trước đây. 

Elden Ring, được phát hành chính thức vào ngày 25 tháng 2 năm 2022, đã được chọn là Trò chơi của năm (GOTY) tại một số lễ trao giải, bao gồm The Game Award 2022 và Golden Joystick Award, đồng thời giành được nhiều danh hiệu GOTY nhất trong năm đó