Vào ngày 9 tháng 3, MORPG 2D mới 'ASTRA: Knights of Veda', do Flint phát triển và Hive IM phát hành, đã đạt kỷ lục 1 triệu người đăng ký trước trên toàn cầu. Việc đăng ký trước ASTRA: Knights of Veda đã bắt đầu vào ngày 5 tháng 3, vì vậy con số này đã đạt được sau khoảng 5 ngày.

Hive IM đã đạt được 1 triệu lượt đăng ký trước chỉ sau 5 ngày kể từ khi bắt đầu đăng ký trước

“Điều này là do sự kết hợp giữa các hình minh họa gợi nhớ đến những kiệt tác thời Trung cổ và hành động cuộn đai đã thu hút sự chú ý của người dùng và được lan truyền bằng đường truyền miệng”. 



Ngoài ra, bằng cách tích cực thu thập phản hồi của người dùng sau bản thử nghiệm beta toàn cầu, các cải tiến đã được thêm vào nhiều lĩnh vực khác nhau như cải thiện cảm giác và tốc độ chiến đấu, giảm thời gian chơi trong phụ bản, thu thập vật phẩm tự động, phối cảnh camera và AI quái vật, nhận được đánh giá tích cực. Ngoài ra, người ta phân tích rằng kỳ vọng của game thủ đã tăng lên vì các tính năng tiện lợi như hỗ trợ chơi nhóm được tăng cường, tăng tính tiện lợi của các đoạn cắt cảnh câu chuyện và thông tin nâng cao về địa điểm training đã được thêm vào.

Trong khi đó, Hive IM đã tổ chức buổi giới thiệu trực tuyến về ASTRA: Knights of Veda vào ngày 5 tháng 3 và mở đăng ký trước. Các nhà phát triển chính, bao gồm Giám đốc điều hành Flint Kim Young-mo, giám đốc nghệ thuật ý tưởng Yang In-soo và giám đốc thiết kế trò chơi Kwon Oh-dang, đã tham gia buổi giới thiệu và kể câu chuyện đằng sau quá trình phát triển trò chơi.



Được biết, cốt truyện chính của ASTRA: Knights of Veda được viết bởi Kim Young-mo, CEO của nhà phát triển Flint. Mỗi nhân vật trong game đều có câu chuyện riêng và câu chuyện sẽ thay đổi tùy theo lựa chọn của người chơi. Nhóm phát triển Become a Star 2 giải thích rằng họ tập trung vào sự hoàn thiện trong quá trình sản xuất để tăng thêm sự cuốn hút trong câu chuyện chính. Khoảng 1.800 hình minh họa và 200 đoạn cắt cảnh sẽ xuất hiện trong trò chơi, đồng thời có thông tin cho rằng tổng cộng 60.000 câu thoại đã được ghi lại bởi các diễn viên lồng tiếng trong và ngoài nước.

Để kỷ niệm ASTRA: Knights of Veda đạt 1 triệu người đăng ký trước, Hive IM hứa sẽ cung cấp các vật phẩm trong trò chơi như "Fragmented Refining Stone" and "Record of the Lost Man" cho tất cả những người đăng ký trước. Việc đăng ký trước hiện đang được tiến hành và phiên bản đầy đủ dự kiến sẽ được phát hành trên nền tảng di động và PC vào ngày 2 tháng 4.