Vào ngày 27, Hive IM đã phát hành một video giới thiệu cho trò chơi mới 'ASTRA: Knights of Veda', đang được công ty phát hành và được Flint phát triển, đồng thời thông báo rằng quá trình đăng ký trước sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 3. 

Đoạn video giới thiệu dài 50 giây được phát hành lần này nhằm nâng cao kỳ vọng cho 'ASTRA: Knights of Veda', một trò chơi giả tưởng toàn cầu lần đầu tiên được Hive IM giới thiệu. Đặc biệt, ở cuối video có tiết lộ rằng việc đăng ký trước sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 3.
'ASTRA: Knights of Veda' là một MORPG hành động 2D nhấn mạnh vào thế giới quan có chiều sâu và phong cách nghệ thuật vô song kế thừa tác phẩm trước đó. Ngoài ra, trong clip giới thiệu về cốt truyện của trò chơi, người dùng sẽ trải nghiệm sự khởi đầu của cuộc chiến giữa Vua độc tài Magnus và Hoàng tử đen của Tummeln, Edward, trên lục địa Pleis.



Nhóm phát triển đã tăng cường thị hiếu của người dùng với đồ họa hấp dẫn và bí ẩn theo phong cách kiệt tác thời trung cổ, đồng thời có kế hoạch mang lại trải nghiệm mới bằng cách áp dụng nhiều chiến lược và mưu mẹo cho hệ thống chiến đấu đi màn.

Trò chơi đã bước bước đầu tiên vào thị trường toàn cầu thông qua Gamescom 2023 được tổ chức vào tháng 8 năm ngoái và sau đó thực hiện thành công thử nghiệm beta toàn cầu đầu tiên vào tháng 10 cùng năm. Nó cũng được chọn là một trong '50 trò chơi được chơi nhiều nhất' trên Steam.

Trong khi đó, thông tin chi tiết hơn về 'ASTRA: Knights of Veda' và video giới thiệu có thể được tìm thấy thông qua cộng đồng chính thức và kênh YouTube.