Ark of Charon ra mắt phiên bản truy cập sớm trên Steam vào ngày 9 tháng 7.

'Ark of Charon' là trò chơi mô phỏng khu định cư kết hợp các yếu tố phòng thủ tháp và xây dựng khu định cư. Trong game, bạn xây dựng một pháo đài trên lưng một cây biết đi bí ẩn có tên là Cây Thế giới và bắt đầu một cuộc hành trình dài đầy gian khổ. Với tư cách là người quản lý Cây Thế giới, người chơi phải điều khiển những người hầu, trang bị cho các cây non của Cây Thế giới như một pháo đài và tiếp tục cuộc hành trình của mình.



Trong cuộc hành trình, quái vật sẽ tấn công liên tục nên người chơi phải chế tạo nhiều loại vũ khí khác nhau để đánh bại chúng và thu hoạch tài nguyên thông qua người hầu của chúng. Ngoài ra, bạn có thể xây dựng các công trình phía sau Cây Thế giới để dự trữ vật phẩm và xây tường. Người chơi cũng có thể mở khóa nhiều công nghệ khác nhau để hỗ trợ hành trình của mình hoặc chế tạo thiết bị.



Phiên bản truy cập sớm của 'Ark of Charon' mở rộng hơn phiên bản dùng thử, kết hợp một số phản hồi từ người chơi. Số lượng khu vực bạn có thể khám phá đã tăng đáng kể từ 5 lên 20, đồng thời bổ sung thêm các công nghệ mới và trùm khổng lồ. Chế độ di chuyển thoải mái không giới hạn thời gian cho giai đoạn xây dựng cũng có sẵn.

Nhiều bản cập nhật khác nhau sẽ được triển khai trong giai đoạn Truy cập sớm. Ngoài việc bổ sung các công nghệ và kẻ thù mới, các chế độ dành cho người chơi có kinh nghiệm và các yếu tố đào bới cũng được lên kế hoạch. Cập nhật cải tiến cũng sẽ được thực hiện dựa trên phản hồi liên tục của người chơi.