ArcheAge 2 được Kakao cho ra mắt sau thành công ngắn ngủi của phần 1 với đoạn trailer đầy cuốn hút hứa hẹn sẽ tạo nên sự đột phá



Theo như thông tin mới được xác nhận từ Kakao Games và XL Games thì những hình ảnh đầu tiên của ArcheAge 2 cũng đã được lộ diện tại sự kiện G-Star, cũng tại đây mà chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng đoạn trailer gameplay đầy cuốn hút của tựa game này trên nền tảng PC và Console với công nghệ đồ họa tân tiến Unreal Engine 5.



Tương tự như lối chơi hành động nhập vai như phần đầu tiên với những hoạt cảnh và kĩ năng điêu luyện, tại đây game thủ sẽ được trải nghiệm một cuộc hành trình hoàn toàn mới và thám hiểm Auroria ở cả trên mặt đất, hay bay lượn trên cả không trung hay thậm chí là di chuyển cả bằng đường biển. Không chỉ thế mà với phần 2 này thì được bổ sung khá nhiều thêm lượng quái vật trong một số khu vực, nó được nhận xét là khá mới mẻ và hoàn toàn khác biệt so với phần 1 đã quá quen thuộc với các tựa game xưa cũ.


Xem thêm:

Siêu phẩm nhập vai - Honor of Heirs chính thức mở cửa toàn cầu 




Cũng tại sự kiện này thì ArcheAge 2 chỉ mới được hé chút thông tin phát hành, nhà sản xuất sẽ nhanh chóng đẩy nhanh tiến độ phát triển của tựa game này và sẽ cố gắng cho ra mắt sớm trong thời gian ít nhất đó là cuối năm 2024 và đầu 2025. Đoạn trailer nhỏ này chỉ là một phần rất nhỏ trong kế hoạch mà nhà phát triển XL Games đang ấp ủ trong dự án triển khai ArcheAge 2 đến với khán giả. Bên cạnh đó nhà sản xuất còn chia sẻ thêm rằng ArcheAge 2 sẽ mang đến người chơi một thế giới vô cùng rộng lớn với cốt truyện hoàn toàn mới và phá cách, chắc chắn sẽ không khiến cộng đồng game thất vọng. Cũng như nó cũng sẽ nhanh chóng trở thành một trong những siêu phẩm game sau khi được phát hành và thu hút được khán giả trên toàn cầu tham gia trải nghiệm.