Apex Legends Mobile đang là một trong những tựa game di động đang được nhiều người săn đón nhất, và mới đây nó đã gây ấn tượng mạnh khi nhận được nhiều giải thưởng dành cho tựa game di động.



Cuối năm là khoảng thời gian mà nhiều sự kiện tổng kết, bình chọn và trao giải thưởng được diễn ra nhiều và đồng thời cũng nhận được vô vàn sự quan tâm của cộng đồng mạng tới chúng như Golden Joystick Awards, The Game Awards sẽ được tổ chức vào tháng 12 này. Ngoài ra Google mới đây cũng đã công bố danh sách Những tựa game di động hay nhất 2022 trên Google Play, kết quả bình chọn này đều được lấy từ khảo sát của nhóm biên tập và những người dùng.



Mới đây Google đã công bố các ứng dụng và trò chơi hàng đầu được nhiều người săn đón nhất trong năm nay, và cuối cùng thì giải thưởng danh giá Trò chơi hay nhất được hầu hết mọi người bỏ phiếu và bầu chọn chính là Apex Legends  Mobile. Đây là trò chơi di động với thể loại sinh tồn và bắn súng góc nhìn người thứ ba, ngoài ra thì phần nội dung của trò chơi này cũng được nhận xét là khác biệt so với các phiên bản PC hay Console khác. Một điều thú vị khác là gần đây tại Giải thưởng App Store 2022 với bình chọn Trò chơi Iphone của năm thì Apex Legends Mobile cũng đã may mắn khi nhận được giải thưởng này. Với 2 chiến thắng quan trọng này là đòn bẩy khá chắc chắn giúp Apex Legends Mobile có nhiều cơ hội hơn khi tham gia chạy đua với bình chọn giải thưởng Best Mobile Game tại The Game Awards 2022.


Xem thêm:

Một phần của game Amnesia có thể ra mắt vào năm sau 




Ngoài ra còn có các giải thưởng khác như Game Indie hay nhất năm là trò chơi Dicey Dungeons của Terry Cavanagh, Trò chơi nhiều người chơi hay nhất thuộc về Dislyte và Paper Plaease là tựa game sở hữu giải thưởng cốt truyện hay nhất. Bên cạnh đó thì giải Ứng dụng hay nhất nhóm biên tập của Google bình chọn là trình tạo nghệ thuật Al Dream by Wombo và BeReal giành chiến thắng trong sự lựa chọn của người dùng.