Trước khi trở thành một Youtuber nổi tiếng như hiện nay, Tuấn Tiền Tỉ đã dành một khoảng thời gian đáng kể làm bình luận viên cho game AOE. Dù không có bình luận viên nào được mọi người đề cao tuyệt đối, nhưng Tuấn Tiền Tỉ vẫn được xem là một trong những bình luận viên được yêu thích nhất trong cộng đồng AOE Việt Nam. Mặc dù ai cũng hiểu rằng vị thế hiện tại của Tuấn đã thay đổi nhiều, việc mời anh trở lại bình luận một giải đấu AoE không hề dễ dàng. 



Tuy nhiên, Thiên Khôi đã làm được điều đó. Theo thông báo mới nhất vào tối ngày 18/3 từ đơn vị này, Tuấn Tiền Tỉ sẽ là bình luận viên thứ 10 tham gia vào giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi. Sự tham gia của Tuấn Tiền Tỉ thêm vào danh sách các bình luận viên đã được công bố trước đó gồm Vi Hồ, Rô Sơn, Lưu Anh, Đạt 09, Gman, Toạc, Ver, Tuân, Mun, tạo ra một sự kiện đặc biệt và đáng chú ý trong cộng đồng game AoE.

Thiên Khôi cũng khẳng định trên fanpage của mình: "Đây sẽ là một sự góp mặt rất hứa hẹn đối với giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi, bởi Tuấn Tiền Tỉ cũng từng tham dự các giải Việt Trung trong quá khứ và để lại rất nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Vì vậy rất mong rằng sự xuất hiện của Tuấn Tiền Tỉ cùng với 9 bình luận viên còn lại sẽ tạo nên nhiều sắc màu đa dạng cho AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.'"


Giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện đặc biệt nhất từ trước đến nay, khi quy tụ những ngôi sao hàng đầu của cộng đồng AoE Việt Nam và Trung Quốc. Dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 26/3/2024 (vòng sơ loại Việt Nam), và vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 6/4 đến 12/4. 

Giải đấu này bao gồm 7 thể thức tranh tài khác nhau như Solo Random, Solo Shang, Solo Assyrian, 2vs2 Random, 2vs2 Shang hỗn mã, 2vs2 Assyrian và 4vs4 Random. Sự kiện sẽ được trực tiếp phát sóng duy nhất trên 4 kênh sóng bao gồm Fanpage Thiên Khôi Esports, Thiên Khôi AOE và Youtube Thiên Khôi Esports, Thiên Khôi AOE.