Giải đấu AoE Mõm Vương, do một số khán giả nhiệt tình tài trợ, đã được tổ chức dành riêng cho các bình luận viên trong cộng đồng AoE Việt Nam. Sự kiện diễn ra trong không khí thực sự sôi động và hào hứng. Mặc dù có những bình luận viên có trình độ chơi AoE không cao, nhưng họ vẫn đóng góp hết mình, ít nhất là mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.



Sự kiện đáng chú ý nhất là chiến thắng của Tuân Tiền Hải trước ứng cử viên nặng ký Hùng Cua, trong một tình huống khá may mắn: sử dụng dân Shang trong trận đấu. Nói chung, không có nhiều bất ngờ trong giải đấu này. Bình luận viên Văn Ver, mặc dù đã phải del một dân sớm trong trận đấu nhưng vẫn thể hiện được sự ưu việt so với các đối thủ và giành chiến thắng một cách thuyết phục.

Trên thực tế, điều này cũng không quá bất ngờ với Văn Ver từ trước khi anh từng là một game thủ trước khi trở thành bình luận viên.Tuy nhiên, dù phải xóa một dân trong trận đấu nhưng vẫn vượt trội so với các đối thủ khác, có khả năng anh sẽ đối mặt với... các hạn chế trong các giải đấu bình luận viên trong tương lai.



Bình luận viên Vi Hồ cũng đã làm rất tốt công việc tổ chức và truyền hình sự kiện này. Đáng tiếc là do hạn chế về kênh truyền hình và thời gian, người hâm mộ không thể theo dõi tất cả các trận đấu. Thêm một tin vui cho các BLV là đã có thêm một khán giả nhiệt tình tài trợ 20.000.000 để tổ tổ chức giải đấu. Hi vọng các BLV tiếp tục mang đến không khí sôi động và nhiều tiếng cười cho khán giả