Mới đây có một thông tin được lan truyền rằng Genshin Impact đang được bí mật thực hiện Anime dài tập.



Comicbook.com, bản dịch của người dùng Reddit Liuuzaki đã tiết lộ một số điều thú vị về Genshin Impact, theo như lời của Reddit thì nó đã được phát triển cách đây 18 tháng, và đây sẽ là bộ Anime dài tập tiền truyện được lấy bối cảnh trước khi người chơi đến lục địa Tevyat. Phần đầu tiên được cho là bao gồm 12 tập, trong đó đã hoàn thành xong 3 tập đầu.



Trước đó vào 16/9/2022 thù HoYoverse đã công bố hợp tác với công ty hoạt hình Nhật Bản Ufotable để chuyển thể trò chơi Genshin Impact thành Anime. Được biết trước đây Studio Ufotable đã từng làm việc cùng với nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng ăn khách tại Nhật là Demon Slayer: Kimetsu no YaibaFate/Zero. HoYoverse đã tung ra đoạn trailer khoảng 2 phút để khán giả có được những cái nhìn đầu tiên về bối cảnh cũng như nội dung trong thế giới Tevyat.



Mục đích chính của Genshin Impact là để người chơi chứng kiến cuộc đoàn tụ của 2 nhân vật Lumine và Aether sau khi bị chia cắt. Từ đó phân cảnh này khiến khản giả cảm thấy vô cùng bất ngờ, bên cạnh đó thì người chơi cũng phải xác định vị trí của nhân vật Archons trong bảy nguyên tố. Không chỉ thế mà qua đoạn trailer khán giả còn được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên bao la tại thế giới này.


Tựa game nhập vai Genshin Impact thống trị thị trường game di động 




Genshin Impact được phát hành lần đầu vào 28/9/2020 và nhanh chóng trở thành trò chơi di động có doanh thu cao nhất mọi thời đại, để kỷ niệm 2 năm phát hành nên tựa game này đã mở ra một khu vực sa mạc mới ở vùng Sumeru, trong đó với sự hiện diện của 2 nhân vật mới là người sử dụng vũ khí điện tử năm sao Cyno và người sử dụng súng sào Hydro bốn sao Candace. Do danh sách nhân vật ngày một tăng cao nên Genshin Impact đã phải tuyển rất nhiều diễn viên lồng tiếng cho các ngôn ngữ đại diện riêng cho từng nhân vật.



Không lâu nữa thôi thì chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một diện mạo mới của Genshin Impact, cùng với đó là bản cập nhật 3.2 dự kiến sẽ phát hành vào 2/11 sắp tới. Mọi người hãy cùng đón chờ những thông tin mới nhất về Genshin Impact nhé.