Amazon Games thông báo Closed beta cho 'TL' (THRONE AND LIBERTY) từ ngày 10 đến ngày 17 tháng 4.

Amazon Games cho biết: "Chúng tôi đang tiếp tục hợp tác với nhà phát triển NCSoft trong việc phát triển 'TL' để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho game thủ trên toàn thế giới" và nói thêm, "Trong thử nghiệm thứ hai, những cải tiến đáng kể đã được thực hiện. được tạo ra dựa trên kinh nghiệm chiến đấu, chức năng của nhà đấu giá và các khía cạnh quan trọng khác." Họ nói: “Chúng tôi dự định giới thiệu những cải tiến này”.



Amazon Games sẽ xử lý các dịch vụ toàn cầu cho 'TL' do NCSoft phát triển, ngoại trừ ở Hàn Quốc. Cuộc thử nghiệm này đánh dấu lần thứ hai kể từ cuộc thử nghiệm được tổ chức vào tháng 9 năm ngoái, trước khi phát hành 'TL' tại Hàn Quốc. Nền tảng thử nghiệm kín sẽ hoạt động trên cả PC và console như trước đây và sẽ hỗ trợ chơi chéo.

Các khu vực được nhắm mục tiêu bao gồm Bắc Mỹ, Châu Âu, Nam Mỹ, Nhật Bản, Úc và New Zealand. Các ngôn ngữ được cung cấp bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Bồ Đào Nha Brazil và tiếng Nhật có phụ đề. Bình luận âm thanh tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn sẽ có sẵn.



Những người tham gia thử nghiệm toàn cầu này bị nghiêm cấm tiết lộ bất kỳ nội dung trò chơi nào. Amazon Games nhấn mạnh rằng “người tham gia phải đồng ý duy trì tính bảo mật nghiêm ngặt đối với nội dung trò chơi” và “tất cả nội dung không thể được tiết lộ trong bất kỳ trường hợp nào”.

Amazon Games có kế hoạch nhấn mạnh các trận đấu trùm quy mô lớn và xung đột bang hội trong thử nghiệm này.